Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tủ điện đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

14:40 | 29/03/2016

1,416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 29/03/2016, tại Khách sạn Daewoo, Công ty Hawee đã tổ chức hội thảo “Giải pháp tủ điện đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam”, với sự tham gia của các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn quản lý và tư vấn thiết kế trong và ngoài nước.
giai phap tu dien dap ung tieu chuan quoc te tai viet nam
Đại diện công ty giới thiệu về sản phẩm.

Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại của hãng TRUMPF (CHLB Đức) cùng hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các nước G7, Hawee luôn đảm bảo tính chính xác, độ đồng đều  và tuổi thọ lâu dài của các sản phẩm. Sở hữu bản quyền bloket Schneider, chứng chỉ type Test ASTA và chứng nhận Quatest khác, Hawee đã đưa ra các giải pháp thiết kế đồng bộ, và sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế.

giai phap tu dien dap ung tieu chuan quoc te tai viet nam
Sản phẩm đạt chuẩn quốc tế đáp ứng đầy đủ các điều kiện

Nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại do hỏa hoạn, cháy nổ, và các tai nạn đáng tiếc đối với ngành điện, lấy mục tiêu an toàn cho khách hàng và những tiện ích của sản phẩm mang lại. Sản phẩm được thiết kế Module hóa, giảm thiểu chi tiết hàn, lắp đặt thuận tiện, tính vững chắc, và tính thẩm mỹ trong từng chi tiết lắp đặt thiết kế, từ đó đảm bảo tính an toàn và độ bền của sản phẩm.

giai phap tu dien dap ung tieu chuan quoc te tai viet nam
Khách hàng đối tác đánh giá khá tốt về sản phẩm

Nhiều khách hàng lớn đã lấy công ty là địa chỉ tin cậy để giải quyết vấn đề an toàn điện, từ dự án nhà ở, building, đến các khu công nghiệp. Như 100% các dự án do Vincom đầu tư đều sử dụng sản phảm do Hawee sản xuất, dự án Ecopark, dự án Golden Land. Green star, Everich, Diamond flower tower, tổ hợp dệt may Pacific, nhà máy Toyota, nhà máy Hitachi Cable, nhà máy Nissan, nhà máy Samsung, nhà máy Nokia, Meiko, Kyocera.. rất nhiều những sản phảm hữu ích của công ty đang được ưa chuộng trên thị trường…

Tại hội thảo, Ông Dương Xuân Đệ - Giám đốc Công ty Hawee Sản xuất và Thương mại chia sẻ: “Với phương châm lấy lợi ích khách hàng là lợi ích Công ty và mục tiêu trở thành đối tác đích thực, chúng tôi không ngừng phát triển nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ, hoàn thiện thể chế và quy chuẩn hóa quy trình hoạt động nhằm mang đến những sản phẩm toàn diện về Chất lượng - Tiến độ - Dịch vụ.

Lê Văn Lĩnh