Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Fan MU van xin Mourinho cứu vớt Schweinteiger

19:00 | 02/08/2016

377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rất nhiều cổ động viên đã để lại dòng cảm xúc lên Twitter của Jose Mourinho cầu khẩn giữ tiền vệ người Đức ở lại.

Cổ động viên của Man Utd đã tới tấp dội ‘bom’ thư lên tường Twitter của "Người đặc biệt" để ông không đưa ra quyết định bán đi Bastian Schweinteiger.

fan mu van xin mourinho cuu vot schweinteiger
Nhiều cổ động viên đã cầu khẩn Mourinho 'cứu' lấy Schweinteiger

Tiền vệ 32 tuổi người Đức vừa có quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế trong màu áo đội tuyển Đức, anh cũng là người đầu tiên mà Mourinho cho ra đi vì không nằm trong kế hoạch của mình.

Với việc bắt đầu dọn dẹp bớt hàng tiền vệ của Manchester nhằm đón bản hợp đồng Paul Pogba với giả kỷ lục 100 triệu đô, thì Bastian Schweinteiger được ra đi đầu tiên dù anh mới chỉ thi đấu được 1 mùa giải.

fan mu van xin mourinho cuu vot schweinteiger

Dù thi đấu không xuất sắc trong mùa giải vừa qua, nhưng Schweinteiger đã chiếm được cảm tình của fan của MU, họ đã lập kế hoạch để cứu lấy Schweinteiger mong mùa bóng tới khi thấy bóng dáng chiếc áo số 31 còn xuất hiện tại sân Old Trafford.

Các fan của Manchester United đã để lại rất nhiều thông điệp chứa đầy từ khóa #Save Schweinteiger (tạm dịch : Hãy cứu lấy Schweinteiger) trên tường của Huấn luyện viên Mourinho.

fan mu van xin mourinho cuu vot schweinteiger

Schweinterger bất ngờ chia tay ĐTQG Đức

Bastian Schweinterger đã nói lời chia tay đội tuyển Đức, kết thúc một sự nghiệp thi đấu quốc tế đầy thành công.

fan mu van xin mourinho cuu vot schweinteiger

Đội trưởng ĐT Đức sắp bị Mourinho sa thải

Jose Mourinho muốn tinh giản đội ngũ hiện tại của Man Utd. Theo đó Bastian Schweinsteiger là người được nhắc đến đầu tiên, ngoài ra những cầu thủ trẻ như Tim Fosu-Mensah và Cameron Borthwick-Jackson cũng thuộc dạng bị cho mượn hoặc bán...

Quang Huy

Goal