Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

'Đôi bạn nghiện' rủ nhau đi trộm

21:27 | 04/03/2016

508 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cặp đôi được xác định nghiện ma túy nặng đã rủ nhau đi trộm thì bị các trinh sát bắt giữ. 
doi ban nghien cung ru nhau di trom
Hai đối tượng trong vụ án.

Ngày 4/3, Công an quận 4 (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Văn Sang (SN 1995, quê Sóc Trăng) và Hồ Nhân Hậu (SN 1992, ngụ quận 9) để xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Điều tra ban đầu, lúc 14h45 ngày 3/3, Tổ đặc nhiệm hình sự Công an quận 4 đang tuần tra trên đường Hoàng Diệu (phường 6) thì phát hiện 2 đối tượng cùng đi trên xe gắn máy có dấu hiệu nghi vấn.

Các trinh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra và thu giữ được trong người của 2 đối tượng cây đoản “L” dùng để bẻ khóa xe gắn máy và ống kim loại để gắn vào cây đoản. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các đối tượng đã khai nhận đang trên đường “kiếm ăn” thì bị bắt giữ.

Quá trình điều tra, cả 2 thừa nhận thực hiện vụ trộm tại căn nhà trọ phía sau Bệnh viện quận 2. Các đối tượng đột nhập được vào bên trong căn nhà lấy đi 1 điện thoại di động. Tài sản trộm được, cả 2 mang bán và mua ma túy để sử dụng.

Sưu tra hồ sơ, Hậu từng được đưa đi cai nghiện ma túy hơn 4 năm và ra trại vào năm 2012. Sang có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và mới ra tù. 

doi ban nghien cung ru nhau di trom

Bắt 2 cha con buôn ma túy, thu nhiều vũ khí nóng

Công an huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ hai đối tượng chuyên đưa ma túy từ Trung Quốc về Việt Nam tiêu thụ. Ngoài ra, cơ quan Công an cũng thu giữ nhiều vũ khí nóng.  

Tân Châu