Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đình Luật: ‘Tôi không cố ý giẫm Felix’

12:53 | 22/05/2016

293 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trung vệ tuyển thủ quốc gia phủ nhận chuyện anh cố tình chơi thô bạo với cầu thủ Felix của Quảng Nam. CLB chủ quản của Đình Luật là B.Bình Dương cũng đã kháng cáo án kỷ luật từ phía VFF.  
dinh luat toi khong co y giam felix
Đình Luật bị VFF phạt treo giò 3 trận

Sau khi xem lại tình huống va chạm giữa Felix và Đình Luật, trong trận Quảng Nam – B.Bình Dương, Ban kỷ luật VFF quyết định “phạt nguội” trung vệ Đình Luật 15 triệu đồng, đồng thời “treo giò” anh 3 trận kế tiếp tại V-League.

Tuy nhiên, theo Đình Luật cho hay, phía CLB B.Bình Dương đã gửi đơn khiếu nại lên VFF về án kỷ luật này. Trung vệ đang khoác áo đội tuyển quốc gia khẳng định: “Tôi không cố ý giẫm Felix. Tôi chỉ cố gắng nhảy tránh pha vào bóng từ phía sau của anh ta”.

Cũng theo Đình Luật thì đặt trường hợp nếu anh cố tình, Felix đã phải chấn thương rất nặng. Còn về phía mình, Đình Luật chia sẻ: “Nếu tôi không nhảy tránh pha vào bóng ấy thì bản thân tôi cũng chấn thương nặng”.

Đình Luật cũng khẳng định va chạm xảy ra chỉ đến sau pha nhảy tránh của anh, rồi tiếp đất, chân chạm vào Felix. Thành ra, theo Đình Luật, án treo giò 3 trận dành cho anh từ phía Ban kỷ luật là quá nặng.

Sở dĩ án kỷ luật trên quan trọng với Đình Luật vì nó có thể ảnh hưởng đến khả năng khoác áo đội tuyển quốc gia của anh trong đợt này.

dinh luat toi khong co y giam felix Pha phạm lỗi không kém lỗi của trọng tài Hà Anh Chiến
dinh luat toi khong co y giam felix Quế Ngọc Hải đã quên ân tình bầu Đức?

Kim Điền

Dantri