Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đặt và thanh toán vé tàu hỏa bằng ví điện tử chỉ trong 2 phút

08:35 | 24/04/2019

211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ với 2 phút thao tác trên ứng dụng ví điện tử VIMO, hành khách có thể chủ động đặt mua vé tàu hỏa cho tất cả các tuyến đường sắt nội địa hiện có, đồng thời thực hiện việc chọn chỗ, thanh toán và xuất vé một cách nhanh chóng, dễ dàng.    

Ngày 23/4, Công ty Cổ phần công nghệ Vi Mô và Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội đã ký kết hợp tác triển khai dịch vu đặt và thanh toán vé tàu thông qua Ví điện tử VIMO.VN.

Theo đó, tất cả các bước chọn chuyến đi, số lượng hành khách, thời gian đi, loại chỗ ngồi, thanh toán và xuất vé đều được thực hiện hoàn toàn online nhằm tiết kiệm thời gian, phục vụ nhu cầu của hành khách mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng đặt vé tàu trên ứng dụng di động mang lại nhiều thuận tiện khi hành khách không cần phải mua vé trực tiếp tại ga, liên hệ đại lý hay phải thực hiện nhiều thao tác trên website để đặt vé. Ngoài ra, hành khách cũng không cần phải thanh toán tiền mặt, toàn bộ bước thanh toán sẽ được thực hiện trực tiếp trên ứng dụng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn về vấn đề bảo mật, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Để sử dụng dịch vụ này, hành khách chỉ cần tải ứng dụng ví điện tử VIMO (iOS, Android) và thao tác theo chỉ dẫn trên màn hình. Để thanh toán vé tàu, khách hàng chỉ cần sử dụng các loại thẻ thanh toán như Visa, Master Card, JCB và thẻ ATM của hơn 20 ngân hàng liên kết thanh toán trên ví điện tử VIMO.

Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội Phùng Thị Lý Hà cho biết, việc hợp tác với VIMO triển khai bán vé tàu qua ví điện tử nhằm đa dạng các hình thức bán vé, phát triển nhiều kênh bán hàng của công ty để khách hàng thực sự có thể “Mua vé mọi lúc, mọi nơi”. Trong đó, ứng dụng mua vé trên thiết bị di động với ưu điểm truy cập nhanh, thao tác dễ dàng, thanh toán 24/24 giờ, rất thuận tiện cho khách hàng đặt vé và mua vé. Đặc biệt, khách hàng không cần in vé, code vé sẽ được gửi về app để hành khách thuận tiện hơn khi tra cứu, kiểm tra và trình bộ phận kiểm soát vé khi đi tàu.

Các bước đặt vé tàu trực tuyến trên ứng dụng Ví điện tử VIMO:

Bước 1: Truy cập vào dịch vụ "Vé tàu" trên ứng dụng VIMO

Bước 2: Lựa chọn loại vé KHỨ HỒI hoặc MỘT CHIỀU

Bước 3: Lựa chọn các thông tin về chuyến tàu bao gồm: ga đi-ga đến, thời gian đi-về, số lượng hành khách, chuyến tàu, toa tàu và loại ghế

Bước 4: Nhập thông tin hàng khách

Bước 5: Kiểm tra và thanh toán

Sau khi hoàn thành thanh toán, khách hàng có thể kiểm tra lại vé tàu điện tử ngay tại ứng dụng Vimo hoặc qua email và sử dụng thông tin này để xuất trình tại ga khi lên tàu.

Phú Văn

dat va thanh toan ve tau hoa bang vi dien tu chi trong 2 phutVé tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông giá 15 nghìn đồng/lượt?
dat va thanh toan ve tau hoa bang vi dien tu chi trong 2 phutVé tàu Bắc - Nam lại giảm giá
dat va thanh toan ve tau hoa bang vi dien tu chi trong 2 phutĐường sắt bán 10.000 vé tàu giá rẻ chỉ từ 10.000 đồng
dat va thanh toan ve tau hoa bang vi dien tu chi trong 2 phutVận tải hành khách dịp 30/4: Tăng chuyến, nhiều vé rẻ