Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đang ngủ, bỗng nhiên tỉnh dậy và... giết người yêu

06:00 | 15/06/2014

2,676 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTime) - 3 giờ sáng, Nguyễn Mai Hoàng Long (SN 1991, thôn Thanh Tân, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) tỉnh giấc. Nhìn sang bên cạnh, thấy người yêu đang ngủ say, trong đầu Long lặp đi lặp lại ý nghĩ, người yêu đã phản bội mình…

Thảm án lúc nửa đêm

Với ý nghĩ đó nên Long quyết tâm trả thù cho bõ tức. Long đi xuống nhà bếp lấy một con dao lỡ dài 80 cm lên và nhằm vào người yêu là Đỗ Thị Trường An (SN 1991, thôn Hội Long, xã Tiên Châu) ra tay. Chưa kịp hiểu chuyện gì, chị An đã rơi vào đau đớn tột cùng và tử vong sau ít phút. Mọi việc diễn ra rất nhanh khiến bà Mai Thị Tân (SN 1964, thôn Thanh Tân, mẹ Long) không kịp căn ngăn để cứu cô gái. Cũng trong lúc đó, khi chứng kiến cảnh con trai giết người, bà đã chết trân và sau đó rơi vào mê sảng khiến người nhà phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra, PV đã gặp hung thủ tại cơ quan công an. Nhìn qua, Long khá bình tĩnh và trả lời rõ ràng từng câu hỏi của người đối diện. Thế nhưng trò chuyện một lúc với Long sẽ dễ dàng phát hiện những điểm không bình thường của con người này. Có lúc, Long khẳng định nguyên nhân Long ra tay với người yêu là do ghen tuông vì nghi ngờ chị An có người yêu mới. Nhưng ngay sau đó Long lại trả lời một cách mơ hồ về cái chết của người yêu. Lúc Long bảo Long “còn thương bé An nhiều lắm”, nhưng có lúc lại như không có cảm giác được việc gì đang xảy ra.

Ngôi nhà xảy ra án mạng

Để tìm hiểu thêm về hung thủ, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Mai Thị Vinh (SN 1960, dì ruột của Long). Bà Vinh cho biết, cách đây hơn 1 tháng, gia đình phát hiện Long có những biểu hiện như nói năng không kiểm soát, thường xuyên mất ngủ, hay đi loanh quanh trong nhà... Khám tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam, các bác sĩ chẩn đoán Long bị bệnh tâm thần và yêu cầu chuyển ra bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng để điều trị. Thế nhưng dù gia đình có thuyết phục cỡ nào Long cũng nhất quyết không chịu đi. Không đưa Long đến bệnh viện được nên bà Tân đành đưa Long đi tìm thầy bói cúng bái và cho Long uống thuốc an thần.

Cũng từ khi biết con bị bệnh, bà Tân siêng năng đi lễ chùa với mong muốn con mau lành bệnh. Bà còn nhờ An tác động để Long đi chùa cùng bà. Trong ngày xảy ra án mạng, bà Tân đã gọi An về để cùng bà đưa Long đi chùa. Sau khi đi lễ về, cả ba đến nhà ông Mai Kim Đại (SN1968, cậu ruột Long) để ngủ và trông nhà cho ông Đại. Cả 3 ngủ dưới nền nhà, Long nằm giữa, bà Tân và An nằm hai bên. Đến khoảng 3 giờ sáng thì Long tỉnh giấc.

Nhìn sang bên cạnh thấy người yêu đang ngủ say, trong đầu Long lởn vởn hình ảnh chị An đi với người khác. Thế là An xuống bếp cầm dao lên…

Đối tượng Long tại cơ quan công an

Nỗi đau cùng tận

Khi bà con, họ hàng lo hậu sự cho cô gái xấu số thì bà Nguyễn Thị Thanh Thơ (SN 1957, mẹ của An) phải điều trị tại Trung tâm y tế huyện Tiên Phước. Khi hay tin con chết thảm, người mẹ đã ngã khụy bất tỉnh. Cho đến khi gặp phóng viên, bà vẫn trong cơn mê sảng. Hễ thấy người lạ là bà lại hỏi “Bé An có về đấy không?”. Cú sốc quá lớn vượt sức chịu đựng của người mẹ, khiến bà gần như điên loạn, không còn nhận ra người thân. Lúc bà tỉnh chính là lúc bà nhận ra con mình đã mất. Nhận ra được sự thật ấy, bà lại rơi vào trạng thái mê sảng…

Di ảnh nạn nhân

Ông Đỗ Thế Nghiệm (SN 1955, cha ruột nạn nhân) cho biết, vợ chồng ông sinh được 3 người con, người con gái lớn đã có chồng định cư tại TP. Đà Nẵng, người con trai giữa đang làm nghề phụ hồ, An là con gái út. Bản thân ông Nghiệm sức khỏe kém, thường xuyên bệnh tật nên kinh tế gia đình chủ yếu dựa vào vợ ông.

Cũng vì hoàn cảnh khó khăn mà các con ông đều không được học hành đến nơi đến chốn. Sau khi tốt nghiệp PTTH, An xin đi làm để phụ giúp gia đình. Năm 2013, An xin vào làm nhân viên phục vụ tại quán bar Diamond Club trên đường Trương Chí Cương (TP. Tam Kỳ). Tiền lương hàng tháng An đều mang về phụ giúp gia đình. Mặc dù là con gái nhưng An rất ít khi sắm sửa, luôn chi tiêu tằn tiện để giúp đỡ cha mẹ.

Tang vật vụ án

Về mối quan hệ của Long và An, ông Nghiệm cho biết, cả hai quen biết và yêu nhau từ lúc học lớp 11. Ban đầu, hai bên gia đình không đồng ý vì cả hai còn nhỏ. Sau dần, thấy đôi trẻ thương yêu nhau thật lòng, họ chấp nhận và xem như dâu, rể trong nhà. Việc An có bạn trai khác khiến Long cuồng ghen ra tay là hoàn toàn không đúng. Ông Nghiệm còn khẳng định, trước khi xảy ra án mạng, giữa Long và An không xảy ra mâu thuẫn gì. Việc Long bị bệnh, An biết và đang cố gắng cùng mẹ Long chăm sóc cho Long.

Bà Thơ (phải) đau đớn trước cái chết của cô con gái út.

Những người hàng xóm của An và anh Nguyễn Nhật Tân, quản lý quán bar Diamond Club, nơi An làm việc đều nhận xét An là cô gái hiền lành, đứng đắn. Dù làm việc ở môi trường khá nhạy cảm nhưng An vẫn giữ được phẩm chất của mình. Bạn bè, đồng nghiệp đều yêu mến và tiếc thương cái chết của cô gái xấu số. Một bạn gái của An kể, khi biết Long bị bệnh tâm thần, An rất lo lắng và luôn hết lòng chăm sóc với mong muốn Long mau khỏi bệnh. Nào ngờ đâu, bệnh tình ngày một nặng, khi lên cơn tâm thần, Long đã ra tay sát hại người yêu mình…

Hoàng Phương