Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cửa hàng rượu ngoại bốc cháy giữa đêm khuya

09:11 | 02/11/2012

7,031 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Giữa đêm khuya, một cửa hàng rượu ngoại bỗng nhiên phát hỏa và lực lượng cảnh sát PCCC đã phải mất gần 5 giờ đồng hồ mới khống chế được ngọn lửa.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 2/11, tại cửa hàng rượu ngoại Thùy Dung (số 114 đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Anh Nguyễn Quang Linh, một trong những người dân sống trên đường Trần Duy Hưng chứng kiến vụ cháy từ đầu cho biết, khoảng 23h40 (ngày 1/11 – PV) một đám khói bốc lên từ tầng ba của cửa hàng rượu Thùy Dung. Đám khói mỗi ngày một lớn kèm theo những nổ lớn bên trong ngôi nhà.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC đã huy động 10 xe cứu hỏa đến hiện trường để ứng cứu, tuy nhiên do bên trong ngôi nhà chứa rất nhiều rượu nên càng phun nước vào thì ngọn lửa càng bùng cháy dữ dội. Phải mất đến hơn 5 giờ đồng hồ đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Theo quan sát của phóng viên Petrotimes, cửa hàng rượu Thùy Dung nằm giữa một quán karaoke 7 tầng và một quán đồ ăn nhanh Lotteria 5 tầng. Rất may là đám cháy không lan sang các tòa nhà này. Bên cạnh đó, đám cháy xảy ra vào thời điểm quán đồ ăn nhanh vừa mới đóng cửa. Nhân viên và khách hàng của quán karaoke cũng kịp thời di chuyển ra ngoài an.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc thì khi phát hiện đám cháy, bà chủ cửa hàng rượu Thùy Dung cũng kịp thời chạy thoát và không bị thương tích gì. 

Một người dân khác cho biết, đây là một trung tâm phân phối rượu ngoại huộc hàng top trên địa bàn Hà Nội. Nghe tin này, không ít lưu linh tiếc rẻ.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Một số hình ảnh về vụ hỏa hoạn: 

Lực lượng PCCC  kịp thời có mặt...

Cửa hàng rượu nằm sát quán ăn nhanh đã đóng cửa.

 

Lực lượng Cảnh sát PCCC tại hiện trường.

Ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ cửa hàng rượu ngoại...

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung quanh hiện trường vụ hỏa hoạn

Thiên Minh