Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Công Phượng vào sân, Mito Hollyhock vẫn thua

21:02 | 20/07/2016

941 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều nay (20/7) Công Phượng đã được Mito Hollyhock đưa vào sân thi đấu nhưng sự góp mặt của tiền đạo người Nghệ An không mang lại chiến thắng.
cong phuong ra san mito hollyhock van thua
Công Phượng ra sân, Mito Hollyhock vẫn thua

Chiều 20/7, Mito Hollyhock đối đầu với CLB V-Varen Nagasaki trên sân nhà. Ngay từ đầu, Công Phượng có tên trong danh sách dự bị.

Những tiền đạo đá chính là Romero Frank và Kohei Mishima. Mito Hollyhock thi đấu không tốt và bị thủng lưới ngay từ phút 11. Người ghi bàn cho Nagasaki là Ryo Nagai.

Sau bàn thua, Mito đã nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ nhưng không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp hai, trong khi Mito Hollyhock miệt mài đi tìm bàn gỡ hòa thì Nagai đã hoàn tất cú đúp của mình ở phút 75, HLV Nishigaya đã quyết định tung Công Phượng vào sân ở phút 80.

Sau khi được tung vào sân, Công Phượng thi đấu năng nổ nhưng vẫn không thể ghi bàn cho Mito Hollyhock. Đội bóng của Công Phượng tiếp tục nhận thất bại thứ 10 kể từ đầu mùa. Được ra sân ở trận đấu này, Công Phượng chính thức có 3 anh được tung vào sân thi đấu ở J2 League mùa giải năm nay sau tổng số 9 trận được đăng ký dự bị.

cong phuong ra san mito hollyhock van thua

Công Phượng ở Nhật: Dự bị và đi phát tờ rơi...

Người hâm mộ chỉ thấy Công Phượng có tên trong danh sách dự bị các trận đấu gần đây của Mito Hollyhock nhưng anh lại là chân chính khi đi phát tờ rơi...

cong phuong ra san mito hollyhock van thua

Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục 'mất hút' tại Nhật

Chiều nay (16/7) đội bóng của Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục ra sân. Tuy nhiên, Công Phượng vẫn chỉ được đăng ký cầu thủ dự bị còn Tuấn Anh thì "mất hút"...

cong phuong ra san mito hollyhock van thua

Thầy Công Phượng mở lớp, luyện gà nòi

Mới đây, HLV Trương Quang Vinh, người thầy đầu tiên của Công Phượng, Quang Tình, Nguyên Mạnh, đã mở lớp chiêu sinh và mong muốn phát hiện ra những tài năng mới ở Đô Lương.

Thành Sơn