Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Công chúa Disney Demi Lovato hoàn toàn khỏa thân trên tạp chí

12:14 | 03/10/2015

4,326 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, Demi Lovato và nhiếp ảnh gia Patrick Ecclesine đã thực hiện một bộ ảnh hoàn toàn khỏa thân với ba quy tắc “không trang điểm, không áo quần và không chỉnh sửa ảnh”.

Mới đây, trên tạp chí Vanity Fair đã đăng bộ ảnh hoàn toàn khỏa thân của cựu công chúa Disney Demi Lovato. Bộ hình được chụp trong một khách sạn ở Manhattan vào lúc đã quá nửa đêm và kết thúc vào ba giờ sáng.

cong chua disney demi lovato hoan toan khoa than tren tap chi
Demi Lovato trên tạp chí Vanity Fair

Trước khi thực hiện bộ ảnh, với khuôn mặt hoàn toàn không có chút son phấn cựu công chúa Disney tâm sự “Có một điều mà tôi học được trong quá khứ, đó là cuộc sống  này quá ngắn. LÀm thế nào để tôi có nắm bắt được một chương mới trong cuộc đời? Làm thế nào để tôi có thể thực sự đi được trên đôi chân mình?... Tôi muốn thể hiện phần thật nhất của tôi. Đó là giải phóng, là tự do! … Vô cùng quyến rũ, nhưng không trang điểm, không ánh sáng, không chỉnh sửa và không quần áo. Hãy làm điều đó ở đây và ngay bây giờ”.

cong chua disney demi lovato hoan toan khoa than tren tap chi Lộ diện 10 “quả bom sex” mới
cong chua disney demi lovato hoan toan khoa than tren tap chi Xu hướng khỏa thân trong truyền hình thực tế!
cong chua disney demi lovato hoan toan khoa than tren tap chi

Về lý do thực hiện bộ ảnh, Demi Lovato cho biết “Tôi quyết định thực hiện bộ ảnh này là vì tôi nghĩ về sự tự tin, về nhiều điều khác nữa, nhưng một điều quan trọng là cảm giác thỏa mái với làn da của mình”.

cong chua disney demi lovato hoan toan khoa than tren tap chi

Cựu công chúa Disney cũng chia sẻ về những rắc rối trong quá khứ khi bị rối loạn ăn uống và đã từng ghét từng centimet trên cơ thể mình và cố gắng tìm cách để yêu thương bản thân, cũng như làn da của mình.

cong chua disney demi lovato hoan toan khoa than tren tap chi

Trên tài khoản Twitter của mình, cựu công chúa Disney đã dành được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Hashtag #WeAreProudofYouDemi đã được tới 86,2 ngàn lần sử dụng các mạng xã hội.

H.T

Theo Vanity Fair