Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

CLB Hà Nội 'hút máu' thêm cầu thủ nào từ HN T&T?

12:23 | 31/12/2015

1,676 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là tân binh duy nhất ở V-League mùa giải 2016, CLB Hà Nội đang rất quyết tâm làm mới đội hình, chiêu mộ những tân binh chất lượng nhằm có một mùa giải thành công. Và những mục tiêu mà đội bóng này hướng tới là các cầu thủ đến từ đội bóng hàng xóm- CLB HN T&T.

Kết thúc mùa giải hạng Nhất 2015, CLB Hà Nội đã tiến hành thanh lý hàng loạt cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp như Tiến Dũng, Quang Tú; hay những cầu thủ không để lại nhiều dấu ấn ở mùa giải vừa qua như Văn Vũ, Văn Tâm. Ngoài ra, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã phải nói lời chia tay với Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải- những cầu thủ được đội bóng chủ quản HN T&T gọi về. Chính việc này khiến công tác tuyển chọn nhân sự mới lại càng được BLĐ đội bóng này quan tâm sát sao.

sau ngoc duy va quoc long clb ha noi se don them ai tu hn tt
Đức Huy, Quang Hải đã nói lời chia tay CLB Hà Nội

Cái tên đầu tiên được chủ tịch Nguyễn Giang Đông của CLB Hà Nội hướng tới không phải ai khác mà chính là cậu con rể của ông- tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của HN T&T. Bản thân Văn Quyết cũng muốn về đầu quân cho đội bóng của bố vợ mình, tuy nhiên rào cản lại là việc HN T&T kiên quyết giữ người, và Văn Quyết cũng vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng của bầu Hiển, chính bởi thế, sự tái hợp này đã không thể được thực hiện. Sau Văn Quyết thì Thành Lương là cái tên tiếp theo được tân binh của V-League săn đón, tuy nhiên cũng giống như người đồng hương, Thành Lương vẫn còn 1 năm với HN T&T và cầu thủ này tỏ ra không mấy hứng thú với việc sẽ chia tay đội bóng hiện tại.

Sau 2 thất bại này, HLV Nguyễn Đức Thắng cuối cùng cũng đã đón về được 3 tân binh cho mình từ HN T&T, đó là hậu vệ Quốc Long, tiền vệ Ngọc Duy, Đức Trung. Những gương mặt này tuy không nổi bật bằng Văn Quyết, Thành Lương nhưng đây đều là những cầu thủ chất lượng đã khẳng định được tên tuổi ở V-League nói chung và HN T&T nói riêng ở những mùa giải vừa qua. Đây chắc chắn sẽ là trụ cột của CLB Hà Nội ở mùa giải tới, sẽ là “đầu tàu” kéo những nhân tố trẻ như Nam Anh hay Thành Tín, Duy Long theo.

sau ngoc duy va quoc long clb ha noi se don them ai tu hn tt
Hector sẽ nối gót Ngọc Duy, Quốc Long gia nhập tân binh V-League 2016?

Ngoài 3 gương mặt này, trong thời gian tới, hậu vệ Văn Dũng sẽ là cái tên tiếp theo rời HN T&T để đến với CLB Hà Nội. Văn Dũng hiện đang làm nhiệm vụ tại U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á. Đây là một cầu thủ trẻ, vô cùng chất lượng và là sự bổ sung quan trọng ở hành lang trái của CLB Hà Nội ở mùa giải tới. Ngoài ra, với việc các ngoại binh đến thử việc đều chỉ đáp ứng khoảng 10% sự kì vọng nên có thể, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ hỏi mượn đội bóng hàng xóm tiền vệ mới trở lại sau chấn thương- Hector. Cầu thủ người Trinidad &Tobago này đã khẳng định được tên tuổi ở SLNA trước đây, tuy nhiên khi về với đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng, Hector đã liên tục bị chấn thương hành hạ, dẫn đến việc mất vị trí chính thức vào tay Victor. Đây là 2 thương vụ khả thi nhất trong thời gian tới mà CLB Hà Nội đang hướng tới trong tham vọng bay cao trong lần đầu góp mặt ở V-League.

sau ngoc duy va quoc long clb ha noi se don them ai tu hn tt

HN T&T chia tay 2 công thần trước thềm V-League 2016

CLB HN T&T mới đây đã chính thức đưa ra thông báo, 2 cầu thủ Nguyễn Quốc Long và Nguyễn Ngọc Duy sẽ không còn thi đấu cho đội bóng này từ mùa giải V-League 2016 nữa.

sau ngoc duy va quoc long clb ha noi se don them ai tu hn tt

HN T&T ngày một… T&T hóa

Với các động thái mới nhất trên TTCN thì có thể thấy, đương kim Á quân V-League, CLB bóng đá HN T&T đang hướng tới mục đích… T&T hóa đội 1 của mình.

sau ngoc duy va quoc long clb ha noi se don them ai tu hn tt

U23 Việt Nam có tân binh từng thi đấu ở nước ngoài

Với việc hàng loạt các cầu thủ dính chấn thương không thể thi đấu, HLV Miura đã quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Nguyễn Nam Anh của CLB Hà Nội lên U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Duy Long