Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Chiến sĩ cuối cùng trong vụ rơi trực thăng Mi 171 đã hồi tỉnh!

19:00 | 05/11/2014

832 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ Viện Bỏng Quốc gia, Trung úy Đinh Văn Dương đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe đã bước đầu ổn định. Hiện Trung úy Dương đã được cai máy thở, có thể ăn uống và trò chuyện được.

>> Những hình ảnh vụ rơi máy bay ở Hòa Lạc

>> Máy bay rơi ở Hòa Lạc là máy bay như thế nào?

Tin nhap 20141105153302

Một chiến sĩ trong vụ rơi máy bay được điều trị tại bệnh viện.

 

Như vậy, sau gần 4 tháng được chuyển vào viện điều trị, sức khỏe của Trung úy Dương – người cuối cùng sống sót trong vụ tai nạn máy bay ở Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội) hôm 7/7/2014 đã có thể cai máy thở, nói chuyện và ăn uống được.

Theo các bác sỹ tại Viện Bỏng Quốc gia, vết bỏng của Trung úy Dương đang phục hồi nên vẫn được nằm trong phòng cách ly, đảm bảo yếu tố vô trùng. Khi sức khỏe khá hơn sẽ tiến hành tập luyện phục hồi chức năng.

Trước đó, ngày 7/7, chiếc trực thăng Mi171 chở theo 21 chiến sĩ đi huấn luyện đã rơi ở khu vực ngã ba Hòa Lạc. Vụ tai nạn đã cướp đi tính mạng của 16 chiến sĩ, 5 chiến sĩ may mắn sống sót được chuyển vào Viện Bỏng quốc gia đến nay chỉ còn mỗi Trung úy Đinh Văn Dương.

Trung úy Đinh Văn Dương, sinh năm 1983, chiến đấu viên tiểu đoàn 18 đặc công, Trung đoàn 916 anh hùng là một trong 3 người bị thương được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc Gia. 20 đồng đội của anh đã hy sinh khi chiếc máy bay gặp nạn do sự cố kỹ thuật sáng 7/7 tại thôn 11, xã Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội.

>> Những hình ảnh vụ rơi máy bay ở Hòa Lạc

>> Máy bay rơi ở Hòa Lạc là máy bay như thế nào?

Xuân Hinh