Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Chelsea nhắm HLV thay thế Conte

20:58 | 25/10/2017

442 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tờ The Sun đưa tin, Chelsea đang nhắm ông Maurizio Sarri, nhà cầm quân hiện dẫn dắt Napoli để thay thế HLV Antonio Conte.  
chelsea nham hlv thay the conte
Nhà cầm quân 58 tuổi Maurizio Sarri.

Mới đây, chiến thắng 4-2 của đội chủ sân Stamford Bridge trước Watford chỉ giúp chiếc ghế của Conte bớt lung lay. Song, tương lai của vị chiến lược gia này lại là điều khó đoán định, nhất là khi ông chủ người Nga Roman Abramovich luôn có thói quen thay HLV giữa mùa.

Những ngày qua, ban lãnh đạo Chelsea dưới sự chủ trì của Abramovich đã tiến hành họp bàn, thống nhất các phương án thay thế, trong trường hợp vị HLV người Ý bị sa thải.

Được biết, mục tiêu hàng đầu mà vị tỉ phú người Nga nhắm đến là nhà cầm quân Maurizio Sarri, hiện đang dẫn dắt CLB Napoli. Điều khoản để ông Sarri có thể phá vỡ hợp đồng với CLB chủ quản chỉ là 6,75 triệu bảng - một khoản phí tương đối nhỏ đối với một CLB được hậu thuẫn tài chính như Chelsea.

chelsea nham hlv thay the conte
Tương lai của HLV Conte rất khó đoán.

Bên cạnh đó, để thuyết phục Maurizio Sarri về Stamford Bridge, Abramovich còn được cho là sẵn sàng trả mức lương 9 triệu bảng/mùa cho nhà cầm quân 58 tuổi này trong trường hợp Chelsea sa thải Conte.

Hồi đầu năm nay, Maurizio Sarri đã xuất sắc vượt qua HLV của Juventus, Max Allegri và Eusebio Di Francesco của Sassuolo để giành giải thưởng Panchina d’Oro – giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm của Seria A.

Vũ Lâm

The Sun