Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

CĐV khuyết tật đi xe ba bánh từ Hưng Yên lên Hà Nội tiếp lửa cho U23 Việt Nam

18:38 | 27/08/2018

773 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Anh Trần Phúc Đạt - một vận động viên khuyết tật đã đi xe ba bánh từ Hưng Yên về Hà Nội cổ vũ cho U23 Việt Nam.
cdv khuyet tat di xe ba banh tu hung yen len ha noi tiep lua cho u23 viet nam [LIVE] Tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Syria

Chiều 27/8, tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) đã diễn ra buổi offline của hàng ngàn cổ động viên trước thềm trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam với Olympic Syria. Trong số đó có một cổ động viên hết sức đặc biệt đó là anh Trần Phúc Đạt (ở Văn Giang, Hưng Yên).

Anh Trần Phúc Đạt một mình tự lái xe ba bánh từ Hưng Yên lên Hà Nội để cổ vũ Olympic Việt Nam. Mặc cho sự cách trở về địa lý nhưng chàng trai khuyết tật vẫn quyết tâm đến với buổi offline xem đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu.

cdv khuyet tat di xe ba banh tu hung yen len ha noi tiep lua cho u23 viet nam
Anh Đạt chuẩn bị cờ để cổ vũ Olympic Việt Nam.

"Tôi hết sức vui mừng là mình đã có mặt ở sân vận động Hàng Đẫy để chung tay cùng các cổ động viên ủng hộ các chàng trai áo đỏ trước giờ bóng lăn. Mặc dù chỉ là buổi offline xem Olympic Việt Nam qua màn hình nhưng tôi thực sự cảm thấy nó hết sức ý nghĩa. Bởi trong tim tôi và mọi cổ động viên ở sân Hàng Đẫy hôm nay đều hướng về các chàng trai áo đỏ" - anh Đạt cho biết.

Khi được hỏi bản thân dự đoán trận đấu hôm nay ra sao? Anh Đạt hồ hởi đưa ra suy nghĩ của mình: "Theo quan điểm cá nhân của mình thì hôm nay thầy trò thầy Park Hang Seo sẽ đá lối đá phòng thủ tấn công. Đội hình sẽ gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ có Đình Trọng, Văn Thanh, Văn Hậu, Tiến Dũng. Đá ở giữa sẽ là Đức Huy và Xuân Trường. Về phần Quang Hải và Văn Quyết sẽ đá cánh. Còn Anh Đức và Văn Đức sẽ có mặt ở tuyến trên, Công Phượng và Hà Đức Chinh sẽ vào sân khi cần thiết phải có tiền đạo cắm. Bản thân tôi dự đoán trận đấu này đội tuyển Olympic Việt Nam chiến thắng Olympic Syria với tỉ số 2-1 ở 90 phút thi đấu chính thức" - anh Đạt hồ hởi nói.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 27/8 và được tường thuật trực tiếp trên PetroTimes.

Khai Quang