Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cầu thủ Đồng Tháp bị Công an theo dõi vì nghi cá độ bóng đá

19:00 | 06/07/2016

1,102 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, HLV Trần Công Minh vừa lên tiếng thông báo về việc tìm hiểu các cầu thủ Đồng Tháp có biểu hiện tham gia cá độ bóng đá.  
cau thu dong thap bi nghi tham gia ca do bong da
HLV Trần Công Minh của CLB Đồng Tháp

Trao đổi với báo chí ngày hôm nay (6/7), HLV Trần Công Minh của CLB Đồng Tháp cho biết: “Cách đây khoảng mấy tuần, trước khi Euro 2016 khởi tranh, chúng tôi được cơ quan điều tra thông báo họ có nghi ngờ và đang trong quá trình theo dõi các cầu thủ Đồng Tháp”.

Cụ thể, việc nghi ngờ các cầu thủ Đồng Tháp tham gia cá độ có thể bắt đầu từ trận thua 0-3 trước SLNA ở vòng 11 V.League 2016. Sau trận thua này, các trụ cột của đội chủ sân Cao Lãnh như Trần Minh Lợi và Lê Hải Anh đã bị HLV Trần Công Minh đẩy lên khán đài trong 2 trận đấu với S.Khánh Hòa BVN và Hải Phòng.

Mới đây nhất là sau khi kết thúc vòng 14 V.League cuối tuần vừa qua cũng xuất hiện những thông tin cho rằng các cầu thủ Đồng Tháp dính tiêu cực.

Thế nhưng, HLV Trần Công Minh cũng lên tiếng khẳng định chưa có học trò nào của ông bị cơ quan điều tra mời lên điều tra trong thời gian qua: “Chúng tôi chỉ biết có vậy và vẫn tập trung tập luyện, thi đấu bình thường kể từ đó cho đến nay. Còn chuyện cầu thủ Đồng Tháp bị cơ quan điều tra mời lên thời gian qua thì tôi khẳng định là chưa có. Vì tôi là HLV trưởng, cầu thủ vắng buổi tập hay bị yêu cầu đi đâu đó, tôi phải được thông báo”.

Trong khi đó, Chủ tịch CLB Đồng Tháp ông Đặng Xuân Huy khẳng định. "Nếu có cầu thủ vi phạm, chúng tôi sẽ làm mạnh tay và xử lý tận gốc để làm gương cho các cầu thủ trẻ noi theo". Ông Huy cũng cho biết đội chủ sân Cao Lãnh đã phối hợp với Phòng PA83 Công an Đồng Tháp từ hơn 1 năm nay để chống tiêu cực.

cau thu dong thap bi nghi tham gia ca do bong da

Kết quả bóng đá ngày 6/7

Kết quả bóng đá hôm nay (6/7) có những trận đấu đáng chú tại giải Hạng nhất quốc gia, giải bóng đá Châu Âu - Champions League  

Hoàng Cư

Tổng Hợp