Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ca sĩ Duy Trường quyết tâm chinh phục khán giả quê nhà

01:01 | 11/06/2016

1,278 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Còn gì em ơi” là album Vol.2 mà ca sĩ Duy Trường dành khá nhiều tâm huyết để đầu tư; đó là một bước quan trọng để anh chàng ca sĩ có tiếng tại hải ngoại này tiến tới chinh phục khán giả tại quê nhà.

Duy Trường là giọng ca “ăn khách” tại thị trường hải ngoại với dòng nhạc sở trường là Boléro. Anh đã cho ra mắt rất nhiều album ca nhạc và “Còn gì em ơi” này là album thứ 13 trong sự nghiệp ca hát của anh.

Tuy nhiên, album này mới chỉ là sản phẩm thứ hai mà Duy Trường phát hành tại Việt Nam sau album “Thất tình” năm trước. Những album trước đó của anh đều do Trung tâm Thúy Nga sản xuất và chỉ phát hành tại thị trường hải ngoại.

tin nhap 20160611000759
Ca sĩ Duy Trường và ca sĩ Phi Nhung

Album Vol.2 “Còn gì em ơi”  bao gồm 10 ca khúc thuộc dòng nhạc Bolero, trong đó ca khúc “Còn gì em ơi” – một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Tuấn Quang. Theo chia sẻ của Duy Trường thì nội dung ca khúc không chỉ phù hợp với giọng ca mà còn rất hợp với tâm trạng của anh khi đó – người vừa chia tay một cuộc tình! Chính vì vậy mà Duy Trường đã quyết định mua độc quyền ca khúc này và chọn làm chủ đề cho album.

Ngoài ra, Duy Trường cũng quay MV cho ca khúc “Còn gì em ơi”. Trong MV đó, Duy Trường vào vai một người đàn ông bị người bạn cùng làm ăn và chính bạn gái của mình lừa dẫn đến phá sản. Nhưng cuối cùng thì chính cô bạn gái đã phản bội Duy Trường cũng không có một kết thúc tốt đẹp.

Với nội dung MV này, Duy Trường và êkip cũng muốn cảnh tỉnh tới một bộ phận những cô gái thời nay vì đam mê vật chất, xa hoa mà bất chấp, đánh đổi nhiều thứ.

tin nhap 20160611000759
Duy Trường và Hoa khôi Nam Em

Nhân dịp ra mắt album Vol.2 “Còn gì em ơi” lần này, Duy Trường đã gửi lời cảm ơn đến các cộng sự, đến Trung tâm Thúy Nga - nơi đã giúp Duy Trường có chỗ đứng như ngày hôm nay.

Ngoài ra, Duy Trường cũng không quên cảm ơn bà Dung – Trung tâm Băng nhạc Rạng Đông, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung và rất nhiều nghệ sĩ, những người bạn ở Việt Nam đã hết mình hỗ trợ anh trong giai đoạn mới trở về nước.

Thời gian đầu, Duy Trường cho biết anh từ có những lúc khó khăn, bế tắc và muốn vứt bỏ mọi thứ nhưng nhờ có những người đồng nghiệp, những người bạn này mà Duy Trường đã có thêm sức mạnh, có thêm niềm tin để bước tiếp. Và đặc biệt Duy Trường cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình thời gian qua.

Nam ca sĩ cho biết, sắp tới anh sẽ tập trung phát triển sự nghiệp ca hát ở quê nhà là chính. Và vol.2 được anh kỳ vọng sẽ mang anh đến gần hơn với khán giả tại quê nhà.

Nhã Hương - Ảnh: Nhân Phan