Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bước nhảy hoàn vũ liveshow 5: Quách Ngọc Ngoan vui vẻ dừng bước

09:08 | 23/04/2012

699 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với vũ điệu Samba “chân không liên quan đến nhạc”, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cùng bạn nhảy Vesela là cặp thí sinh tiếp theo dừng cuộc chơi trong đêm “Vũ hội hóa trang” tối 22/4.

Đêm “Vũ hội hóa trang” đã diễn ra tại SVĐ Quần Ngựa (Hà Nội) trong một không khí vô cùng sôi động, được thể hiện ngay từ tiết mục chào sân đầu tiên của chương trình. Trong đêm liveshow 5, các thí sinh phải nhảy 1 trong các điệu: Samba, Lambada, Salsa, Mambo. Với 4 điệu nhảy này, các thí sinh phải thể hiện được tính chất Latin của nó. Đây là 4 điệu chưa từng xuất hiện trong các điệu bắt buộc của các mùa BNHV.

Ngay từ đêm thi trước, khi Tuấn Tú bị loại, Quách Ngọc Ngoan đã bị dự đoán là sẽ nối gót chàng MC điển trai. Phải cân bằng thời gian giữa lịch đóng phim dày đặc và luyện tập đã khiến anh không thể toàn tâm toàn ý cho những bài nhảy cần nhiều sức lực và sự khổ luyện. Sự nhạt nhòa, vụng về, căng thẳng, một màu là điều mà người xem nhận thấy từ anh.

Quách ngọc Ngoan thể hiện bài thi quá yếu về kỹ thuật

Vì vậy, việc Ngọc Ngoan “đội sổ” với số điểm 29 và bị loại là điều “tất lẽ dĩ ngẫu”. Anh đón nhận kết quả một cách rất thoải mái và vui vẻ chúc mừng Phương Thanh cùng các thí sinh khác.

Ngọc Ngoan và bạn nhảy vui vẻ dừng cuộc chơi

Rơi vào top 2 nguy hiểm của đêm thi cùng Quách Ngọc Ngoan và “thoát chết” nhờ lượng fan đông đảo là ca sỹ Phương Thanh. Phương Thanh mở màn cho đêm thi với vũ điệu Salsa. Cô không thực hiện nhiều động tác “liều” như các đêm thi trước, bước nhảy đã bớt vụng về nhưng tiết mục mà cô gái rock này thể hiện vẫn chưa toát lên được chất Salsa cuốn hút. 33 là số điểm mà Ban giám khảo ưu ái dành cho cô.

Phương Thanh vẫn chưa thể hiện thành công điệu Salsa cuốn hút nhưng cũng đã có màn tung chưởng khá hấp dẫn mở đầu phần thi

Sở hữu kĩ thuật tốt, Minh Hằng cùng bạn nhảy Atanas tiếp tục chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm. Sự linh hoạt của Minh Hằng đã giúp cô phối hợp rất hoàn hảo với bạn nhảy và được giám khảo Chí Anh cùng giám khảo Trần Ly Ly khen nức nở. Minh Hằng là thí sinh duy nhất nhận được điểm 10 trong đêm thi, cô cũng là người có số điểm cao nhất với 37 điểm.

Minh Hằng luôn nhận được rất nhiều lời khen của BGK cho phần thi của mình

Là nữ giám khảo linh động đầu tiên của BNHV, sự góp mặt của biên đạo múa Trần Ly Ly đã mang đến cho BNHV một không khí mới. Lần đầu tiên, Khánh Thi có “đối thủ” để tranh luận bất phân thắng bại. Không ít lần, hai giám khảo nữ này có những nhận xét bật nhau chan chát.

Giám khảo Trần Ly Ly và Khánh Thi có những nhận xét đối lập nhau rất gay cấn

Có bài nhảy thành công kế đến là người mẫu Trương Nam Thành với số điểm 36. Ngoài những bước nhảy điêu luyện, Nam Thành còn khoe được sự nam tính, vẻ gợi cảm của mình qua bộ trang phục đơn giản. Nam Thành phối hợp rất tốt với bạn nhảy, thể hiện ra tinh thần Lambada.

Trương Nam Thành đã chứng tỏ được rằng phái nam đã ngự trị BNHV năm nay

Mặc dù cũng nhận được số điểm 36 từ BGK nhưng có lẽ diễn viên Vân Trang chỉ là được BGK “cứu”. Bởi trong đêm thi vài giờ, cô đã bị tụt canxi và hạ huyết áp, điều này ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe lẫn tâm lý thi đầu của Vân Trang. Quả nhiên, điệu Mambo mà cô thể hiện rất yếu. Tuy nhiên, Vân Trang xứng đáng được nhận cơ hội đi tiếp vào vòng trong bởi cô sẽ còn tiến được sâu hơn nữa.

Nhờ những thể hiện tốt trong các đêm thi trước, Vân Trang được BGK ưu ái cho số điểm cao

Minh Quân “chân đất” tối qua dù chưa thể hiện được sự tinh tế như một vũ công chuyên nghiệp trong những bước nhảy nhưng nhìn chung, nam ca sỹ có sự tiến bộ thấy rõ. Minh Quân đã thể hiện rất đúng tinh thần của điệu nhảy Samba: vui tươi, sôi động và trẻ trung.

Minh Quân đi chân đất để thể hiện rõ nhất điệu Samba đường phố sôi động

Nam diễn viên Huỳnh Đông tiếp tục thể hiện một phong độ quá ổn cùng với bạn nhảy Rusina trong vũ điệu Salsa. Anh bước vào bài nhảy với một sự tự tin, biểu cảm khuôn mặt rất tốt do có lợi thế là một diễn viên. Bài thi của anh là đã thể hiện rất đúng tinh thần của điệu Salsa cần sự uyển chuyển, mềm dẻo.

Có một Huỳnh Đông tự tin, đầy bản lĩnh

Người mẫu Anh Thư tiếp tục có một đêm thi thành công với điệu Lambada cùng bạn nhảy Teodor của mình. Vẫn vẻ sexy chết người cùng với những bước chân, lắc hông được cô thể hiện điêu luyện hơn những tuần đầu rất nhiều. Tinh thần của điệu Lambada cũng được Anh Thư thể hiện tốt. Giám khảo Khánh Thi cho rằng Thư có nhạc cảm tốt. Cô cũng nhận được đa số lời khen của bộ tứ giám khảo trong đêm liveshow 5.

Anh Thư vẫn luôn khiến người xem phải bất ngờ về những phần thể hiện rất “chất” của mình.

Nguyễn Nga