Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bồ mới của Anthony Martial bị gọi là gái điếm

05:40 | 03/07/2016

649 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người tình mới của Anthony Martial, Melanie Da Cruz vừa khiến vợ cũ của tiền đạo Man United nổi điên.  
bo moi cua anthony martial bi goi la gai diem
Melanie Da Cruz bồ mới của Anthony Martial 

Melanie Da Cruz chính là cô gái đã làm tan vỡ hạnh phúc giữa Martial và Samantha. Trong những lần được báo giới phỏng vấn, để làm hấp dẫn thêm câu chuyện của mình, Melanie Da Cruz thường xuyên lôi vợ cũ của Martial vào cuộc.

Điều này khiến Samantha hết sức giận dữ và có phản ứng dữ dội trên mạng xã hội vào hôm qua.

“Tao là người tốt, đó là điều hiển nhiên. Vì thế, nếu mở mồm nói về tao một lần nữa, tao sẽ đến gặp mẹ mày để nói chuyện đấy”, trích phản ứng của Samantha nhắm vào Melanie Da Cruz.

“Tiết lộ những gì đã trao đổi qua điện thoại (Melanie Da Cruz tiết lộ những chuyện thâm cung bí sử trong thời gian ăn nằm với Martial, khi tiền đạo Man United chưa bỏ vợ) thêm một lần nữa, tao sẽ khiến mày phải ngậm mồm lại. Tao sẽ nói rằng mày là con điếm. Chúc một ngày tốt lành”, Samantha viết tiếp.

Samantha hiện một mình nuôi đứa con chung với Martial và chưa có bạn trai mới. Trong khi Martial công khai cặp kè với Melanie Da Cruz ngay sau khi bỏ vợ.

bo moi cua anthony martial bi goi la gai diem

[PHOTO] Những màn ‘khóa môi’ nóng bỏng tại EURO 2016

Trong những trận đấu vừa qua tại EURO 2016, hình ảnh các cầu thủ chạy tới hôn vợ, bạn gái trên khán đài đã trở thành “trào lưu” nở rộ và NHM đã được chứng kiến nhiều màn “khóa môi” ngọt ngào như vậy.  

PV

Bongdaso