Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

BNHV 2012: Dần lộ diện “ngôi vương”

10:53 | 28/05/2012

355 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liveshow thứ 8 của Bước nhảy hoàn vũ 2012 vừa kết thúc, Minh Quân chính thức dừng cuộc chơi và từ top 4 còn lại, ngôi vương đã dần xuất hiện.

Được đánh giá cao về khả năng nhảy tốt, nhạc cảm tốt và còn là anh chàng lắm “chiêu” nhất trong Bước nhãy hoàn vũ từ những ngày đầu của mùa giải năm nay. Nhưng trong đêm thi thứ 8 với chủ đề Nhạc kịch diễn ra vào tối qua (27/05), Minh Quân dường như đã “hết chiêu” và anh chính thức chia tay cuộc thi.

Tiết mục của Minh Quân trong liveshow thứ 8

Thật ra sự ra đi của anh đã là điều được báo trước, anh chỉ tỏa sáng những vòng thi đầu và càng vào vòng trong, “chiêu trò” cạn kiệt và anh lộ rõ sự đuối sức trong các bài thi. Đặc biệt nhất là trong liveshow thứ 7 vào tuần trước, nhiều người cho rằng anh đã quá tham lam khi pha trộn quá nhiều điệu nhảy vào tiết mục của mình, khiến cho bài nhảy của anh rời rác và giống như “nồi lẩu thập cẩm”.

Phần nhiều trong bài thi, bạn nhảy của Minh Quân mới là nhân vật chính

Và bài thi trong đêm thi cuối cùng của anh ở liveshow thứ 8 hôm qua đã nối tiếp những sai lầm lần trước. Thay vì để mình trở thành nhân vật chính thì anh lại nhường phần ấy cho bạn nhảy của mình! Anh chọn bản nhạc Don’t cry for me, Argentina trích từ vở nhạc kịch Evita rất nổi tiếng và như lời Minh Quân chia sẻ, anh hóa thân thành anh hùng Che Gevara trong khi bạn nhảy làm đệ nhất phu nhân Evita. Song, sự mờ nhạt của anh khiến giám khảo Chí Anh đã phải thắc mắc là không biết Minh Quân đóng vai gì trong bài biểu diễn?

Khánh Thi cũng đặt ra câu hỏi tại sao Minh Quân lại “nhường hết” phần trung tâm cho bạn nhảy của mình trong khi đáng lẽ anh phải là nhân vật chính? Khánh Thi khẳng định Minh Quân đã làm ngược vai trò của một người dự thi nên cô không thể đánh giá cao bài nhảy

Nói về sự ra đi của mình, Minh Quân cho biết rằng càng vào các vòng trong, khoảng cách tuổi tác càng lộ rõ. Dance sport là một môn thể thao đòi hỏi người tập phải có sức khỏe, có sức bền, nhất là đối với vị trí người nam vì họ đóng vai trò chủ đạo trong một bước nhảy. Anh cũng tự cảm thấy nếu so với những bạn nhảy trẻ trung khác, sức khỏe của anh không “địch” lại được và việc ra về cũng là điều tất nhiên!

Minh Quân nói lời chia tay BNHV năm nay

Sau liveshow thứ 8 và việc Minh Quân bị loại, top 4 thí sinh còn lại của Bước nhảy hoàn vũ năm nay là: Minh Hằng, Trương Nam Thành, Anh Thư và ca sĩ Phương Thanh. Song, nhìn vào top 4 này, nhiều người cũng đã phần nào đón được đêm chung kết sẽ là cuộc đua tranh tài của Minh Hằng và Trương Nam Thành. Bởi so về thực lực thì Minh Thư và Phương Thanh hoàn toàn thua 2 thí sinh trẻ trung và rất lợi thế về ngoại hình này.

Cho đến thời điểm này, Minh Hằng là thí sinh được đánh giá cao nhất của BNHV 2012

Anh Thư vượt qua vòng thi thứ 8 này là một kỳ tích bởi nhiều người cứ nghĩ là cô đã sớm dừng chân hơn bởi những tiết mục kém đặc sắc của mình. Còn đới với Phương Thanh thì vấn đề tuổi tác đang hằn lên từng bước nhảy, vũ điệu của chị; những bước di chuyển không còn mềm mại, uyển chuyển.

Các bước nhảy của Minh Hằng được giám khảo hết lời khen ngợi

Khán giả của Bước nhảy hoàn vũ đang trong chờ vào cuộc đua gay cấn để đi đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi từ hai thí sinh trẻ tuổi, tài năng Minh Hằng và Nam Thành trong các phần thi sắp tới. Trong đó, theo lời nhận xét của giám khảo Khánh Thi thì so với Minh Hằng, Trương Nam Thành vẫn chưa tốt bằng nhưng anh lại rất có chất. Nam Thành cũng từng chia sẻ, Minh Hằng là nỗi sợ hãi lớn nhất trong cuộc chơi này và anh sẽ không vị nể nếu cùng so kè với cô!

Đỗ Quyên