Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

BIDV tung gói sản phẩm dịch vụ hỗ trợ du học toàn diện

22:00 | 31/07/2014

2,206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ ngày 25/07/2014, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức triển khai gói sản phẩm “Du học cùng BIDV” cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện cho nhu cầu du học của khách hàng. Gói sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký sử dụng gói.

Gia đình bạn đang thảo luận cho chuyến du học sắp tới của con. Có rất nhiều giao dịch tài chính cần phải thực hiện để cuộc sống du học của con bạn được đảm bảo về mặt tối thiểu, đồng thời bạn vẫn kiểm soát được việc chi tiêu của con ở nước ngoài?

Hoặc bạn là một người trẻ tuổi đang tự lên kế hoạch cho chuyến du học dài ngày của mình. Bạn tìm kiếm những dịch vụ tài chính thuận tiện và nhiều tiện ích?

Hoặc bạn có nhu cầu tích lũy tài chính cho kế hoạch du học của con mình từ khi bé còn nhỏ?

Poster quảng cáo Chương trình của BIDV đối với lưu học sinh

Thấu hiểu những mong muốn của bạn, BIDV đã thiết kế và gợi mở cho bạn các sản phẩm dịch vụ mà bạn cần đến trong từng giai đoạn du học của bạn và người thân.

Gói sản phẩm “Du học cùng BIDV” triển khai từ 25/07/2014 đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ lúc chuẩn bị du học (mở tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, thẻ, tín dụng du học) đến lúc chuẩn bị đi du học (chuyển tiền quốc tế, mua ngoại tệ) cho tới khi đi du học và quay trở về Việt Nam (tài khỏan trả lương, thẻ, tín chấp tiêu dùng, chuyển tiền).

Tham gia gói, bạn còn chắc chắn nhận được nhiều ưu đãi về sản phẩm dịch vụ như ưu đãi giảm tới 50% phí chuyển tiền quốc tế, ưu đãi tỷ giá khi mua ngoại tệ, miễn phí phát hành thẻ (ghi nợ và tín dụng quốc tế) và rất nhiều các ưu đãi khác.

Chỉ cần đăng ký sử dụng gói, các dịch vụ tiện ích và ưu đãi hấp dẫn luôn được dành tặng cho bạn. Hãy để BIDV luôn đồng hành cùng ước mơ du học của bạn và gia đình.

Mọi chi tiết xin liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất hoặc liên hệ tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247 / website

Lê Tùng