Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

BIC tạm ứng 2 tỉ đồng cho các DN FDI tại Bình Dương

14:40 | 10/06/2014

557 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 7/6 tại Bình Dương, ông Trần Hoài An, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã trao Thông báo tạm ứng bồi thường 2 tỉ đồng cho Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam - khách hàng bị tổn thất nặng nề nhất trong số 26 khách hàng của BIC bị thiệt hại.

Đây là chương trình do Bộ Tài chính và UBND tỉnh Bình Dương chủ trì nhằm kịp thời hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục thiệt hại, phát triển sản xuất kinh doanh và động viên, khuyến khích các doanh nghiệp FDI yên tâm tiếp tục đầu tư, sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

Theo thống kê của BIC, sự cố tại các khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai hồi tháng 5/2014 vừa qua đã gây thiệt hại cho khách hàng của BIC gần 20 tỉ đồng, chủ yếu trong lĩnh vực bảo hiểm tài sản. Sau sự cố, đại diện BIC trên địa bàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên khách hàng, nắm bắt, ghi nhận tình hình thiệt hại, phối hợp cùng chính quyền địa phương và khách hàng bảo vệ tài sản, khắc phục hậu quả để doanh nghiệp trở lại hoạt động bình thường.

Đồng thời, quán triệt chỉ đạo và hướng dẫn của Bộ trưởng Bộ Tài chính, BIC đã khẩn trương thực hiện công tác giải quyết bồi thường, tạm ứng tiền bồi thường bảo hiểm các thiệt hại thuộc phạm vi bảo hiểm đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, đầy đủ cho khách hàng.

Song song với việc sát cánh cùng khách hàng khắc phục hậu quả do hành động của một số người vi phạm pháp luật gây ra, BIC đã cùng với toàn hệ thống BIDV hưởng ứng chương trình nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương” do Bộ Thông tin và Truyền thông phát động.

Chương trình được đông đảo cán bộ nhân viên BIC tham gia với trách nhiệm và lòng yêu nước. Bằng những hành động cụ thể, toàn hệ thống BIC đã và đang tích cực chủ động góp một phần công sức bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước.

P.V