Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bầu Đức có để Văn Toàn sang Nhật?

07:44 | 20/05/2016

791 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công Phượng còn chưa có chỗ đứng tại Mito Hollyhock trong khi Văn Toàn có thể hình, thể lực còn kém. Liệu bầu Đức có để Văn Toàn sang Nhật?
bau duc co de van toan sang nhat
BLĐ CLB Mito Hollyhock và bầu Đức

BLĐ CLB Mito Hollyhock vừa có chuyến thăm Học viện bóng đá HAGL, theo những tin tức được báo chí đăng tải thì ngay từ khi đến Học viện bóng đá HAGL, ông Numata Kunio - Chủ tịch CLB Mito Hollyhock đã có những lời nhận xét “ngọt như mía lùi” về Công Phượng.

Vị này cũng cho biết đã theo dõi Công Phượng từ khi mới 13 tuổi. Việc Công Phượng không được ra sân thi đấu thời gian vừa qua là do Phượng chưa hồi phục chấn thương nên CLB này không dám mạo hiểm chứ không phải lý do nào khác. 

“Tôi cam kết, trong thời gian tới Công Phượng sẽ thường xuyên được ra sân thi đấu” – Vị chủ tịch CLB Mito Hollyhock nói.

Song song với đề nghị kéo dài hợp đồng với Công Phượng, Mito Hollyhock cũng đặt vấn đề để bầu Đức cho Văn Toàn sang Nhật tập luyện một thời gian. Nếu thể hiện tốt, Văn Toàn sẽ được ký hợp đồng theo dạng cho mượn.

Chưa rõ bầu Đức sẽ quyết định ra sao nhưng sau khi thông tin này được báo chí đăng tải, trong dư luận xuất hiện nhiều luồng ý kiến. Vui có, buồn có, phản đối có, đồng thuận cũng có…

bau duc co de van toan sang nhat
Tiền đạo Văn Toàn

Chẳng cần phải nói thì người hâm mộ cũng biết, chất lượng giải đấu ở J-League cao hơn V-League. Từ khi Công Phượng sang Nhật, anh mới được ra sân đá khoảng 8 phút.

Đến Công Phượng còn chưa tìm được chỗ đứng, vậy Văn Toàn sẽ làm được gì ở Mito Hollyhock?

Theo dõi tại V-League, có thể đưa ra một vài nhận xét về Văn Toàn như sau: Toàn có tốc độ và chịu khó di chuyển, nhưng thể hình, thể lực còn kém và chiến thuật cũng còn nhiều khiếm khuyết. Vậy, bầu Đức có nên để Văn Toàn sang Nhật tập luyện?

Phải nói rằng, nếu để Văn Toàn sang Nhật, Toàn sẽ có cơ hội được tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp. Vì chất lượng J-League cao hơn rất nhiều V-League.

Nhưng cũng phải thẳng thắn mà nói, người Nhật từ trước đến nay rất chú trọng cầu thủ nội, điều này bắt nguồn từ tinh thần tự tôn dân tộc. Nếu Công Phượng không thực sự giỏi thì khó có thể cạnh tranh với cầu thủ nội. Có thể vì lý do này mà Phượng chưa được ra sân.

Tới đây, khi ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với Syria ngày 31/5, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh ra sân thi đấu, những gì họ thể hiện sẽ là cơ sở để đánh giá việc cho các cầu thủ này ra nước ngoài là đúng hay sai và có chăng, bầu Đức hãy để sau trận đấu này hãy quyết định có cho Văn Toàn sang Nhật hay không.

Tiền đạo Văn Toàn ra nước ngoài thi đấu đang gây nên những tranh cãi. Bạn đọc có ý kiến gì về vấn đề này?

Hãy gửi ý kiến cho chúng tôi bằng cách comment dưới bài viết hoặc gửi bài vào địa chỉ email [email protected]

Những ý kiến của bạn đọc sẽ được chúng tôi biên tập và đăng tải nếu đạt yêu cầu. Các bài viết được đăng tòa soạn sẽ trả nhuận bút theo quy định.

Vì mục tiêu phát triển bóng đá Việt Nam, báo điện tử PetroTimes rất mong nhận được sự quan tâm của độc giả.

Đường dây nóng phụ trách thể thao: 0943 475 042

bau duc co de van toan sang nhat Văn Toàn liệu có ‘mài đũng quần’ ở Nhật?
bau duc co de van toan sang nhat Văn Toàn sang Nhật thi đấu cùng CLB với Công Phượng?

Hoàng Phương