Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

'Arsenal chỉ dám nhìn chứ không dám mua'

15:39 | 25/09/2015

746 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đại diện của cầu thủ 19 tuổi người Pháp Martial - Philippe Lamboley nói rằng "CLB Arsenal chỉ dám nhìn chứ không dám mua" để phản pháo lại phát biểu của HLV Arsene Wenger khi ông này cho rằng tiền đạo trẻ người Pháp chỉ phù hợp với vị trí tiền vệ cánh.
tin nhap 20150925151723
HLV Arsene Wenger đã theo dõi Anthony Martial từ lâu

Người đại diện của Anthony Martial đã đáp trả lại rằng Arsenal là câu lạc luôn theo đuổi các cầu thủ nhưng luôn thất bại trong việc ký hợp đồng với họ, để phản bác lại phát biểu của Giáo sư Arsene Wenger rằng Pháo thủ sẽ không mua các tiền đạo trẻ này bởi vì anh không phù hợp để có thể mang trọng trách lớn.

Phi vụ chuyển nhượng vào phút chót của cầu thủ 19 tuổi đến sân Old Trafford đã mang đến rất nhiều bất ngờ mặc dù chi phí chuyển nhượng của cầu thủ này có thể lên đến 58 triệu Bảng Anh, khiến tiền đạo trẻ của câu lạc bộ Monaco trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá.

Tuy nhiên, tiền đạo 19 tuổi ngay lập tức gây ấn tượng bằng 4 bàn thắng trong 4 trận, sút tung lưới đối thủ nhiều duyên nợ Liverpool trước khi ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới Southampton, và một bàn thắng vào lưới đội bóng  Ipswich Town tại cúp Liên đoàn Anh.

Hiện tại, phong độ ghi bàn của tiền đạo trẻ người Pháp là vô cùng ấn tượng, tuy nhiên "Giáo sư " Wenger vẫn nhận định rằng, Martial chỉ là mẫu cầu thủ chuyên chạy cánh mà thôi. Và ông khẳng định, "Pháo thủ" đã có rất nhiều những cầu thủ như Martial trong đội hình.

Philippe Lamboley, người đại diện của Martial đã phản pháo lại phát biểu của "Giáo sư", rằng như tất cả đã thấy là Arsenal chỉ ký một hợp đồng duy nhất với thủ môn Petr Cech trong cả kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thế nên, Arsenal là một câu lạc bộ chỉ theo dõi chứ không bao giờ dám mua cầu thủ nào cả.

"Nếu như phân tích của Wenger là để không ký hợp đồng với Anthony thì tôi chấp nhận những lời nói của ông ta và cậu ấy là một tiền vệ cánh. Nhưng trong bóng đá, có những người chỉ theo dõi họ và có những người khác thì lại muốn mua họ" - Lamboley phát biểu với đài phát thanh RMC.

"Anthony là mẫu tiền đạo trung tâm hiện đại. Tôi thực sự bất ngờ với phân tích của Wenger, người từng theo dõi cậu ta từ khi cậu ta là một cậu thiếu niên."

Lamboley cũng dẫn chứng những suy nghĩ của ông ta về những trận đấu của Martial, khẳng định rằng cậu bé 19 tuổi này là một tiền đạo thực thụ.

"Tôi không đồng ý với Wenger bởi vì Anthony ghi từ 25 đến 30 bàn mỗi mùa từ khi cậu ta còn đang chơi cho học viện bóng đá trẻ của Lyon và chưa từng chơi ở vị trí tiền vệ cánh," ông nhấn mạnh.

"Khi cậu ta di chuyển dọc biên và rồi vào trung tâm, nó là để tăng tốc và tránh sự truy cản từ các tiền vệ đánh chặn."

tin nhap 20150925151723'Giáo sư' Arsene Wenger li dị vợ vì Arsenal
tin nhap 20150925151723Bóng đá và “Đại sứ nón lá”
tin nhap 20150925151723Sự lỗi thời của "phương pháp Wenger"
tin nhap 20150925151723Arsenal và những tân binh phút chót – Mang niềm tin trở lại
tin nhap 20150925151723M.U: Khi Sir Alex ăn đứt Wenger

Mộc Thường

Năng lượng Mới