Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Apple xác nhận ra mắt iPhone 14 vào ngày 7/9

10:53 | 25/08/2022

933 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Apple vừa thông báo họ sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào lúc 10h ngày 7/9, theo giờ địa phương, tương ứng với 0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam.
iPhone 14 - chiếc iPhone đầu tiên không có khe SIM?iPhone 14 - chiếc iPhone đầu tiên không có khe SIM?
Thêm thông tin về iPhone 14 ProThêm thông tin về iPhone 14 Pro

Apple không cho biết nhiều thông tin về sự kiện trong giấy mời. Giấy mời chỉ thể hiện logo của Apple có vẻ trên nền bầu trời đầy sao, ngụ ý khả năng cải thiện camera hoặc hiện thực hoá tin đồn về chức năng gọi khẩn cấp qua vệ tinh. Hình ảnh trong thiệp mời tương tự những bức ảnh mà kính viễn vọng vũ trụ James Webb chụp được gần đây, giúp con người có cái nhìn mới về những hành tinh và dải ngân hà. Apple sử dụng cụm từ “Far out” cho lễ công bố.

Apple xác nhận ra mắt iPhone 14 vào ngày 7/9

Nhiều tin đồn trước lễ ra mắt chính thức nói rằng iPhone 14 sẽ không còn phiên bản Mini mà thay thế bằng mẫu Max mới, bên cạnh iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Giá bán sản phẩm dự kiến tăng khoảng 100USD so với năm ngoái.

Apple dự kiến ​​sẽ phát hành bốn mẫu iPhone mới với tên gọi có khả năng là iPhone 14. Các thiết bị mới sẽ trang bị camera cải tiến, trong đó các mẫu Pro đắt tiền hơn có phần đục lỗ tròn kết hợp viên thuốc trên đầu màn hình thay vì notch như iPhone hiện tại. Các thiết bị Pro cũng dự kiến đi kèm tính năng màn hình Always On.

Apple cũng có thể sẽ cải tiến phần viền của camera mặt trước của iPhone 14.

Apple xác nhận ra mắt iPhone 14 vào ngày 7/9

Ngoài ra, Apple dự kiến sẽ ra mắt các mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 trong sự kiện sắp tới. Mẫu mới được nói là tương tự năm ngoái nhưng có thêm một số tính năng sức khoẻ, như cảm biến sốt, đồng thời tăng thời gian hoạt động.

Tính năng mới của cả iPhone 14 và Apple Watch 8 có thể giúp Apple trụ vững trước sự cạnh tranh gay gắt của Samsung và các hãng khác.

Bên cạnh iPhone 14, Apple có thể công bố các mẫu Apple Watch và AirPods mới tại sự kiện này. Công ty được cho là đang chuẩn bị các mẫu Mac và iPad mới, tuy nhiên chúng có thể được công bố tại một sự kiện riêng vào tháng 10.

G.M