Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

[Ảnh-Video] Man Utd vs Man City: Những khoảnh khắc không thể quên!

12:17 | 25/10/2015

1,021 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận cầu tâm điểm tối nay giữa Man Utd vs Man City trên sân Old Trafford, PetroTimes xin điểm lại những thời khắc ấn tượng nhất xuyên suốt lịch sử đối đầu giữa 2 đội.  

Man Utd vs Man City là 2 đối thủ không đội trời chung, và mỗi trận đấu là một bộ phim có kịch bản cũng như kết thúc khác nhau. Trước lần chạm trán 161 của 2 đội, chúng ta hãy nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ nhất đã xảy ra.

Kể từ khi được đầu tư hàng tỷ bảng Anh bởi những ông chủ đến từ Trung đông, nửa xanh thành Manchester đã trở thành một đối thủ đáng gờm của “Quỷ đỏ” MU.

Man City đã có trận thắng 6-1 ngay trên sân Old Trafford vào năm 2011 - trận thắng này của Man City có ý nghĩa lịch sử đã sang trang mới, và 2 đội bóng cùng thành phố hiện giờ đã ở cùng đẳng cấp.

anh video man utd vs man city nhung khoanh khac khong the quen
Balotelli cùng pha ăn mừng bàn thắng nổi tiếng "Why always me?"

Bên cạnh đó, trận thắng hủy diệt của Man City còn được người ta nhớ tới bởi màn ăn mừng bàn thắng của Mario Balotelli. Tiền đạo người Italia sau khi ghi bàn đã vén áo đấu để lộ chiếc áo lót bên trong có in chữ “Why always me?” (Tại sao luôn luôn là tôi?)

Tuy nhiên, trong cả quá trình lịch sử kéo dài 160 trận đã đấu, Man Utd luôn thể hiện được đẳng cấp vượt trội khi đã có 66 trận thắng, còn Man City mới thắng  45 trận cho tới nay.

anh video man utd vs man city nhung khoanh khac khong the quen
Bàn thắng vô cùng đẹp mắt của Rooney giúp cho Man Utd có được 3 điểm quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch

Có lẽ, nhắc tới Derby’s Manchester hầu hết các FAN đều không thể nào quên được bàn thắng vô cùng đẹp mắt của Wayne Rooney, Sir Alex Ferguson cho rằng đấy là bàn thắng đẹp nhất của Quỷ đỏ từ trước tới nay.

Thêm một tình huống không thể không nhắc tới trong trận so tài giữa 2 đội bóng thành Manchester, là pha vào bóng mang tính chất triệt hạ của Roy Keane đối với hậu vệ Alf-Inge Haland. Hậu vệ của Man City thậm chí đã phải kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình sau pha vào bóng đó. Còn Roy Keane nhận thẻ đỏ trực tiếp và án phạt cấm thi đấu 8 trận.

anh video man utd vs man city nhung khoanh khac khong the quen
Roy Keane với pha pham lỗi khiến hậu vệ Haland phải chấm dứt sự nghiệp cầu thủ

*MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ CLICK VIDEO TRÊN ĐỂ XEM NHỮNG TÌNH HUỐNG ẤN TƯỢNG KHÁC.

anh video man utd vs man city nhung khoanh khac khong the quen [Chùm ảnh] Morata quyết 'săn' Hoa hậu Tây Ban Nha 2015
anh video man utd vs man city nhung khoanh khac khong the quen [Chùm ảnh] Kun Aguero 'selfie' với Chủ tịch TQ Tập Cận Bình
anh video man utd vs man city nhung khoanh khac khong the quen [Chùm ảnh] Ronaldinho qua đêm với Hoa hậu Serbia ở Dubai?
anh video man utd vs man city nhung khoanh khac khong the quen [Chùm ảnh] Những người đẹp đã từng 'qua tay' Mạc Hồng Quân

 

Tú Cẩm

Tổng hợp