Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ajinomoto sẻ chia Tết đầm ấm

17:43 | 09/02/2015

806 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cùng chung tay với xã hội, nhiều năm qua, mỗi dịp Tết đến Xuân về, Ajinomoto Việt Nam đều tổ chức chương trình đến thăm và tặng quà Tết tại các trung tâm bảo trợ xã hội với mong muốn "Hạnh phúc nhân đôi - Nỗi buồn sẻ nửa".

Trong không khí mọi nhà tưng bừng chuẩn bị chào đón một ngày Tết đầm ấm yên vui bên người thân thì vẫn còn đó những hoàn cảnh kém may mắn. Đó là những cụ già neo đơn, trẻ mồ côi hoặc người tàn tật đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm bảo trợ xã hội trên mọi miền tổ quốc. Với họ, có lẽ ước mơ được sum vầy, đoàn tụ trong mái ấm gia đình thực sự là điều vô cùng khó khăn.

Từ rất nhiều năm qua, trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, Công ty Ajinomoto Việt Nam đều tổ chức chương trình đến thăm và tặng quà Tết tại các trung tâm bảo trợ xã hội với mong muốn "Hạnh phúc nhân đôi - Nỗi buồn sẻ nửa". Đây cũng là dịp để toàn thể công nhân viên cùng Ban Giám đốc công ty thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chung tay quyên góp, ủng hộ các vật dụng như quần áo, sách vở cùng các phần quà khác đến những hoàn cảnh khó khăn.

 

Vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức trao tặng hơn 2.000 phần quà gồm tiền mặt, sản phẩm công ty cùng các vật dụng với tổng giá trị hơn 200 triệu tại hơn 17 trung tâm, tổ chức xã hội trên địa bản các tỉnh thành như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Yên Bái, Từ Liêm-Hà Nội. Chuyến thăm đã diễn ra trong không khí rất xúc động khi toàn thể nhân viên có mặt của công ty đã sẻ chia những tình cảm và sự cảm thông với các hoàn cảnh kém may mắn tại trung tâm. Cùng tham gia chương trình, Phó Tổng Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam – ông Nguyễn Ngọc Hùng cho biết: “Với tấm lòng chia sẻ “lá lành đùm lá rách”, tặng quà tết cho người nghèo là hoạt động thường niên được công ty Ajinomoto thực hiện nhiều năm qua để chia sẻ yêu thương và góp phần đem lại một cái Tết ấm áp hơn, một mùa xuân ngọt ngào hơn cho những người dân còn thiếu điều kiện.”

Được biết, bên cạnh hoạt động thường niên này, Công ty Ajinomoto luôn quan tâm tới các hoạt động đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước Việt Nam. Trong đó, phải kể đến dự án “Bữa ăn học đường” và “Phát triển nguồn nhân lực dinh dưỡng” đang được công ty phối hợp triển khai với Viện dinh dưỡng, Bộ Y tế và trường Đại học Y Hà Nội nhằm góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho thế hệ tương lai của Việt Nam.

Kim Chi (tổng hợp)