Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ai đã cấm HLV bình luận trọng tài?

23:55 | 25/04/2016

686 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Trong phòng họp báo, HLV không nên nói về trọng tài. Qua các số liệu cho thấy 90% khiếu nại về trọng tài là sai. Bởi vậy HLV không nên phê bình trọng tài sau trận đấu. Nếu có sẽ tùy mức độ mà xử lý.”
ai da cam hlv binh luan trong tai
Ảnh minh họa

Ngày hôm qua (25/4) nhiều cơ quan báo chí phản ánh chuyện HLV không dám nói về công tác trọng tài vì VPF cấm. Ngay sau đó, đơn vị này đã đưa ra thông tin khẳng định “Công ty VPF thông báo chính thức BTC Giải chưa từng ban hành bất kỳ một văn bản nào như vậy.”

VPF cũng cho biết chỉ ban hành công văn 118/VPF-CV 2016 ngày 29/3/2016 về việc ghi nhận thực trạng việc tổ chức họp báo sau trận đấu chưa thực hiện tốt: Có trường hợp HLV trưởng không tham dự Họp báo và tại phần giao lưu giữa HLV và Phóng viên không có người điều hành. Dẫn đến xuất hiện tình trạng lộn xộn trong phòng họp báo và các phóng viên, HLV trao đổi không đúng chủ đề liên quan. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh chung của Giải đấu.

Lưu ý, các câu hỏi và nội dung trao đổi tại Họp báo sau trận đấu chỉ liên quan đến trận đấu vừa diễn ra. Với các câu hỏi có nội dung, chủ đề khác, CBTT cảm ơn và đề nghị phóng viên hỏi tại dịp khác. Thời gian trao đổi với mỗi HLV của đội là 5 phút.

Cho dù VPF nói vậy nhưng trước đó, ông Nguyễn Hải Hường - Trưởng ban kỷ luật VFF đã nói trong cuộc gặp gỡ báo chí đầu năm tại TP.HCM ngày 23/3 rằng: “Trong phòng họp báo, HLV không nên nói về trọng tài. Qua các số liệu cho thấy 90% khiếu nại về trọng tài là sai. Bởi vậy HLV không nên phê bình trọng tài sau trận đấu. Nếu có sẽ tùy mức độ mà xử lý.”

Còn Trưởng ban trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi thì nói rằng: “Luật không cấm HLV phát biểu về công tác trọng tài nhưng không được công kích, chỉ trích. Vì vậy khi phóng viên hỏi về trọng tài, HLV vẫn trả lời nhưng không được chỉ trích hoặc công kích.”

Với những lời nói từ hai vị trên, có lẽ các HLV dè dặt với các câu hỏi về trọng tài là điều dễ hiểu. Việc cầm cân nảy mực của các trọng tài vốn đã được dư luận quan tâm từ rất lâu và cũng gây ra nhiều tranh cãi thế nhưng việc cấm các HLV bình luận về trọng tàithì chắc chỉ có ở Việt Nam…

ai da cam hlv binh luan trong tai Không có chuyện thay Chủ tịch VFF
ai da cam hlv binh luan trong tai Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nên nghỉ!
ai da cam hlv binh luan trong tai Cuối cùng, Tổng cục TDTT cũng 'bàn bạc' về bê bối VFF
ai da cam hlv binh luan trong tai Tin nhắn lạ tiết lộ việc ông Trần Quốc Tuấn sang Qatar
ai da cam hlv binh luan trong tai 'Việt Nam có công ty 2 thành viên VFF'

Hoàng Phương