Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Adrien Rabiot đang trên đường tới Real Madrid?

11:47 | 29/03/2019

328 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Adrien Rabiot đang ở rất gần Real Madrid. Ban lãnh đạo Real sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của cầu thủ thuộc biên chế PSG, để sớm đưa cầu thủ này cập bến Bernabeu.
Adrien Rabiot đang trên đường tới Real Madrid?
Rabiot trên đường tới Bernabeu?

Rabiot sẽ hết hợp đồng với PSG vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, tiền vệ này không có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp và đang cân nhắc chọn một bến đỗ mới.

Liverpool, Man United, Barcelona và mới nhất là Real Madrid là những đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của Adrien Rabiot.

Thực tế, ở "nhiệm kỳ 2" tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, HLV Zidane rất muốn để lại dấu ấn riêng thông qua việc mang về những bản hợp đồng chất lượng. Tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot là một trong số đó.

HLV Zidane muốn có phương án thay thế chất lượng ở tuyến giữa của Real, ở vị trí mà Modric hiện đã 33 tuổi, trong khi Toni Kroos không có phong độ ổn định ở mùa giải năm nay.

Được biết, ban lãnh đạo Real Madrid đã đồng ý với mọi yêu cầu của cầu thủ sinh năm 1995, nhằm sớm đưa cầu thủ này gia nhập đội bóng.

Real Madrid cũng được cho là muốn đưa chân sút Mbappe tới Tây Ban Nha. Tuy nhiên, PSG chắc chắn sẽ không bán ngôi sao của mình. Bên cạnh đó, chân sút người Pháp cũng chưa có ý định chia tay sân Công viên các Hoàng tử.

V.Lâm