Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

9 doanh nhân nhận giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc”

08:37 | 11/10/2012

903 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Tối 10/10, tại TP HCM đã diễn ra lễ trao giải “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP HCM” năm 2012. Năm nay, có 9 gương mặt doanh nhân trẻ xuất sắc và 5 gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu được vinh danh.

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP HCM” nhằm tôn vinh, khẳng định thành quả đạt được từ những cố gắng phấn đấu không mệt mỏi của các doanh nhân trẻ; khuyến khích các doanh nhân mạnh dạn đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh phong trào thanh niên tham gia phát triển kinh tế, xã hội trong giai đoạn mới, đặc biệt trong điều kiện kinh tế có nhiều thách thức như hiện nay.

Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng hướng đến chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

9 doanh nhân nhận giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP HCM 2012”

Ngoài nhóm ngành quen thuộc như: xây dựng, địa ốc…, giải thưởng năm nay còn trao cho những doanh nhân hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau như: xuất khẩu thủy sản, may mặc, môi trường… - là những nhóm ngành Nhà nước đang khuyến khích phát triển.

Những doanh nhân được trao giải thưởng hiện là lãnh đạo những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh số bình quân 70%/năm. Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay thì đây là một con số tăng trưởng rất ấn tượng.

Trong 9 gương mặt doanh nhân trẻ xuất sắc được nhận giải thưởng năm nay, có 2 doanh nhân được nhận giải thưởng này trong 3 năm liền là ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) và ông Dương Quốc Thái - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bao bì Nhựa Sài Gòn.

Trong đó, doanh nhân Đặng Hồng Anh, tiếp nhận Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín năm 2004. Từ năm 2008 đến nay, thị trường bất động sản TP HCM nói riêng và cả nước nói chung đi xuống và rơi vào tình trạng đóng băng, hầu hết các doanh nghiệp không thể huy động vốn để phát triển dự án. Để vượt qua những khó khăn chung của thị trường, ông Đặng Hồng Anh đã nghiên cứu nhiều phương thức kinh doanh mới phù hợp với từng thời điểm, như: đưa ra hình thức huy động vốn bằng trái phiếu, kiếm đối tác để liên kết, gia tăng sức mạnh của Sacomreal trên thị trường.

Với sự quyết đoán và sáng tạo trong việc điều hành doanh nghiệp, mở rộng hoạt động kinh doanh theo cả chiều rộng và chiều sâu, ông Đặng Hồng Anh đã đưa Sacomreal vượt qua những khó khăn để trở thành một trong những công ty kinh doanh bất động sản hàng đầu cả nước.

Doanh nhân Dương Quốc Thái - Tổng giám đốc Công ty CP Bao bì Nhựa Sài Gòn cũng là doanh nhân đã 3 lần vinh dự nhận giải thưởng doanh nhân trẻ xuất sắc. Dưới sự dẫn dắt của ông, Công ty CP Bao bì Nhựa Sài Gòn đã có những thành tích đáng khích lệ như: Huy chương vàng cho sáng kiến kỹ thuật “In ống đồng trên giấy, ghép phức hợp không dùng dung môi”, Huân chương Lao động Hạng Ba năm 2011, Giấy chứng nhận Doanh nghiệp Vàng 2011 – 2012.

Bên cạnh đó, với tinh thần “Tương thân tương ái” doanh nhân, TSKH. Dương Quốc Thái luôn tích cực tham gia, hỗ trợ các công tác từ thiện do địa phương và khu công nghiệp vận động như: ủng hộ nạn nhân chất độc da cam và người nghèo khuyết tật, ủng hộ Quỹ Tấm lòng Vàng YBA và nhiều chương trình từ thiện do Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ tổ chức.

Để kịp thời động viên, khuyến khích sức trẻ sáng tạo của những doanh nhân trẻ, những doanh nhân được nhận giải thưởng doanh nhân trẻ xuất sắc 3 lần liên tiếp sẽ được đề xuất để Thủ tướng Chính Phủ trao tặng bằng khen.

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP HCM” do Thành Đoàn TP HCM phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP HCM và Hội Doanh nhân Trẻ TP HCM tổ chức. Tính đến nay, giải thưởng này đã trải qua chặng đường 12 năm và có 59 gương mặt được vinh danh.

Mai Phương

Giá vàng

Tỉ giá