Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

6 cầu thủ có thể tăng giá vùn vụt sau Euro 2016

16:46 | 16/06/2016

1,032 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đây là những gương mặt được đánh giá cao sau màn trình diễn trong các trận đấu vừa qua tại EURO 2016.  

1). Romelu Lukaku (Bỉ)

6 cau thu se tang gia cao sau euro 2016

Được mệnh dạnh là “Kẻ huỷ diệt”, Lukaku là một trong những chân sút đáng theo dõi nhất của Euro năm nay. Việc tiền đạo người Bỉ tịt ngòi trong trận đầu tiên với Ý được giải thích đơn giản bằng việc do anh phải đối diện với hàng phòng ngự hay nhất giải đấu bên phía Ý, trong một ngày mà họ có phong độ cao.

Người ta cũng dự đoán luôn rằng sau Euro 2016, giá của Lukaku sẽ không dưới 50 triệu bảng, dựa vào tốc độ thăng tiến đến chóng mặt của anh trong thời gian gần đây.

2). Marek Hamsik (Slovakia)

6 cau thu se tang gia cao sau euro 2016

Không phải là ngôi sao xuất chúng của bóng đá thế giới, nhưng Hamsik lúc này đây thực sự là người hùng của bóng đá Slovakia. Thật dễ dàng để nhận ra Hamsik trên sân nhờ mái tóc đặc biệt của người Mohican. Trên sân Stade Pierre-Mauroy tối qua, tiền vệ 28 tuổi thực sự tỏa sáng, không phải kiểu đầu khác biệt của mình mà nhờ màn trình diễn chói sáng giúp ĐT Slovakia đánh bại ĐT Nga.

Xuất thân từ một tiền vệ con thoi, Hamsik sở hữu nhãn quan tuyệt vời của một nhà kiến tạo. Cộng với những pha bóng băng lên thần tốc cùng sự dũng mãnh và khả năng dứt điểm từ xa thuộc dạng số 1 Serie A. Điều này đã được cầu thủ thuộc biên chế Napoli thể hiện một cách rõ nét nhất trên bầu trời nước Pháp.

3). Alvaro Morata (Tây Ban Nha)

6 cau thu se tang gia cao sau euro 2016

Morata đã có 2 năm thi đấu thành công trong màu áo Juventus, chừng đó cũng đủ để thẩm định chất lượng của anh. Người Tây Ban Nha thì hy vọng rằng với sự hỗ trợ của tiền vệ tổ chức Iniesta, cộng với khả năng leo biên của Alba và Juanfran, Morata sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn trong các trận đấu tới của đội bóng xứ đấu bò tại EURO 2016.

4). Martin Skrtel (Slovakia)

6 cau thu se tang gia cao sau euro 2016

Không còn trẻ như những cầu thủ nêu ở trên, cũng không nổi bật bằng, vì không đá ở vị trí tiền đạo, nhưng Skrtel lại là cầu thủ không thể thiếu của Slovakia. Cùng với Hamsik, Skrtel cũng là cầu thủ hiếm hoi ở đắng cấp quốc tế mà bóng đá Slovakia hiện đang có.

Nếu có thể cùng Slovakia giành vé vào vòng knock-out của Euro 2016, vị trí của Skrtel tại Liverpool sẽ càng chắc chắn hơn. Thậm chí, biết đâu anh còn được gia hạn hợp đồng với HLV Jurgen Klopp.

5). Patrice Evra (Pháp)

6 cau thu se tang gia cao sau euro 2016

Evra từng nói rằng anh sẽ đá bóng đến tận năm 40 tuổi. Vừa trải qua sinh nhật lần thứ 35, hậu vệ cánh của đội tuyển Pháp và CLB Juventus còn 5 năm nữa để nối tiếp sự nghiệp cầu thủ dài lê thê của mình.

Phát biểu trên tờ Parisien của Pháp mới đây, Evra nói: “So với những cầu thủ chạy cánh nổi tiếng như Maldini, Zanetti và Ryan Giggs, tôi vẫn còn trẻ chán”. Ý nói, Evra vẫn còn đủ dẻo dai để phục vụ cho đội tuyển áo Lam ở một giải đấu lớn như Euro.

6). Harry Kane (Anh)

6 cau thu se tang gia cao sau euro 2016

Cầu thủ thăng tiến thuộc vào loại nhanh nhất của bóng đá Anh trong vòng 2 năm qua. Chất sáng tạo được đánh giá là tốt nhất ở đội tuyển Anh, Harry Kane cũng trực tiếp đánh bật Daniel Sturridge ra khỏi vị trí tiền đạo mũi nhọn của đoàn quân trong tay HLV Roy Hodgson.

Chưa thật chói sáng ở loạt trận đầu tiên, nhưng dự đoán Harry Kane sẽ chơi tốt hơn ở loạt trận thứ 2 vòng bảng, khi đội tuyển Anh gặp Xứ Wales, với những cầu thủ quen thuộc với Kane tại Premier League.

6 cau thu se tang gia cao sau euro 2016

Văn Quyến không thức đêm xem Euro vì trông con

Cựu tiền đạo ĐTVN cho biết anh chủ yếu chỉ xem những trận đấu diễn ra lúc 20h, các trận còn lại sẽ theo dõi vào hôm sau. Văn Quyến muốn đảm bảo sức khỏe để trông con cho vợ.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp