Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

4 bệnh viện được cấp trang thiết bị y tế

14:09 | 11/04/2014

525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Y tế xuất cấp 30 máy thở chức năng thuộc hàng dự trữ quốc gia để trang bị cho 4 bệnh viện phục vụ công tác cấp cứu, điều trị người mắc dịch bệnh sởi, cúm và phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân.

Theo đó, Bộ Y tế xuất cấp (không thu tiền) 22 máy thở chức năng cao, 8 máy thở chức năng trung bình cho 4 bệnh viện. Cụ thể, Bệnh viện Bạch Mai được xuất cấp 10 máy; Bệnh viện nhiệt đới Trung ương 8 máy; Bệnh viện Nhi Trung ương 8 máy; Bệnh viện Xanh Pôn 4 máy.

Liên quan đến dịch bệnh sởi, tính từ đầu năm 2014 đến nay, cả nước đã ghi nhận gần 2.500 trường hợp mắc bệnh sởi, trong đó có 25 trường hợp tử vong do viêm phổi liên quan đến sởi hoặc biến chứng viêm phổi sau mắc sởi.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia y tế, bệnh sởi sẽ được kiểm soát và giảm dần trong một vài tháng tới, do thời tiết đang chuyển dần sang mùa hè, khô ráo. Mặt khác, trong tháng 3 cả nước đã có gần 50% số trẻ từ 12-24 tháng tuổi được tiêm vét vaccine sởi. Dự kiến, trong tháng 4 các địa phương sẽ tích cực hoàn thành việc triển khai tiêm vét vaccine sởi cho số trẻ còn lại.

N.H