Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tỷ phú Jim Ratcliffe lên tiếng về tương lai của Mason Greenwood

07:29 | 24/02/2024

496 lượt xem
|
Mới đây, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã lên tiếng mở đường cho sự trở lại của Mason Greenwood sau hơn 1 năm được gửi đi "lánh nạn".
Tỷ phú Jim Ratcliffe lên tiếng về tương lai của Mason Greenwood
Mason Greenwood đang trong thời điểm được Man Utd cho Getafe mượn

Mason Greenwood hiện tại đang được Man Utd cho câu lạc bộ Getafe mượn từ tháng 9/2023 với thời hạn 1 năm nhằm giúp Greenwood được thi đấu trở lại sau khoảng thời gian hơn 1 năm phải ngồi ngoài vì vướng vào vấn đề về pháp luật.

Mason Greenwood đã hoà nhập với môi trường tại La Liga và toả sáng trong màu áo Getefae với 7 bàn thắng sau 24 lần ra sân mùa này.

Phong độ của Greenwood đã khiến cho một số đội bóng như Juvetus, Atletico Madrid và đặc biệt là Barcelona chú ý đến thậm chí có một số ý kiến đưa ra khuyên Man Utd hãy xem xét bán Mason Greenwood đi tái đầu tư.

Trong buổi phỏng vấn vào hôm thứ Tư chỉ một ngày sau khi Sir Jim Ratcliffe được Ban tổ chức Premier League chấp thuận là cổ đông lớn của Man Utd ông đã úp mở Mason Greenwood vẫn còn có tương lai quay trở lại sân Old Trafford.

"Chúng tôi sẽ phải đưa quyết định vào thời điểm sắp tới, đúng vậy. Nhưng hiện tại mọi chuyện vẫn chưa được rõ ràng" - Ratcliffe nói về tương lai của Mason Greenwood.

"Greenwood vẫn đang trong thời kỳ được cho mượn. và cậu ta không phải là trường hợp duy nhất. Chúng ta còn hai ba trường hợp khác và đều phải đưa ra quyết định".

Sau đó ông đưa quy trình cho việc xem xét đưa Greenwood trở lại rất rành mạch như cách tư duy của một nhà vị tỷ phú kinh doanh:

"Như tôi đã nói tất cả mọi quyết định sẽ được đưa ra dựa trên cách tiếp cận vấn đề. Quy trình sẽ là; hiểu mọi việc trên sự thật chứ không phải là sự cường điệu. Sau đó cố gắng đưa ra quyết định cuối cùng dựa trên sự công bằng.

- Cơ bản anh ta có phải là người tốt không hay không?

- Liệu anh ấy có thể chơi tốt cho Man Utd hay không?

- Chúng tôi có hài lòng về điều đó hay không".

Không những vậy Sir Jim còn chú ý tới sự phản ứng của các cổ động viên: "Liệu người hâm mộ có thoải mái với điều này hay không?".

Ratcliffe cũng nói thêm rằng: "Tôi sẽ không thích hợp để bình luận về Mason Greenwood".

Thiên Phủ