Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Erik Ten Hag ra "án phạt" cho Marcus Rashford

09:02 | 01/02/2024

788 lượt xem
|
(PetroTimes) - Huấn luyện viên Erik Ten Hag đã ra hình phạt bắt Marcus Rashford phải tập luyện một mình tại trung tâm Carrington và không ra sân trong trận đấu tại Cup F.A gặp Newport County hôm thứ Bảy tuần trước.
Erik Ten Hag ra
Marcus Rashford được bắt gặp "tiệc tùng" tưng bừng tại Bắc Ireland trong bối cảnh phong độ của anh đang tụt dốc.

Marcus Rashford đã vắng mặt trong trận thắng 4-2 của Man Utd trước đội bóng League Two (tương đương hạng tư) Newport Couty. Trước khi trận đấu diễn ra, huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định đây là vì "lí do nội bộ".

Sự thực của việc này là các tờ báo tại Anh bắt gặp hình ảnh Rashford dự tiệc tùng tại Bắc Ireland vào đêm thứ Tư và rạng sáng ngày thứ Năm, sau đó tiền đạo này lấy lí do vắng mặt vào buổi tập thứ Sáu của đội bóng.

Mới nhất, Ban lãnh đạo Man Utd đã ra quyết định phạt hai tuần lương của Rashford trị giá 650.000 bảng. Ten Hag cũng từ chối lời đề nghị được thi đấu vào Chủ nhật của của tiền đạo số 10 này.

Theo tờ TheTimes, nhằm "ăn năn hối cải" Rashford đã sẵn sàng đi một mình từ Manchester đến xứ Wales vào sáng Chủ nhật trước khi trận đấu diễn ra (vào 4h30 chiều theo giờ địa phương) nhưng Erik Ten Hag đã yêu cầu Rashford đến Carrington tập luyện một mình.

Phát biểu sau trận đấu, Erik Ten Hag đã phải đối diện hàng loạt câu hỏi hóc búa về tình huống trên và từ chối xác nhận liệu Marcus Rashford có nói dối ông hay không.

Cũng nhằm làm dịu tình hình và bảo vệ Rashford, Man Utd đã thông báo tiền đạo 26 tuổi này đã "nhận trách nhiệm về hành động của mình" và "vấn đề kỷ luật nội bộ" đã khép lại.

Phong độ tại mùa giải năm nay của Rashford thực sự là đáng thất vọng đã không dưới hai lần Erik Ten Hag phải ra các bản án kỷ luật cho tiền đạo này từ việc họp chiến thuật muộn cho đến trốn tập đi chơi. Dù vậy ông vẫn ra sức bảo vệ anh và mong rằng Rashford sớm lấy lại phong độ.

Thiên Phủ