Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Bournemouth ở đâu?

15:01 | 01/09/2018

2,741 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Bournemouth phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da chelsea vs bournemouth o dau Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 UAE

Ngay khi đến Stamford Bridge, tân HLV người Italia đã thay đổi toàn diện Chelsea. Sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ được dẹp bỏ, thay vào đó là 4-3-3 với phong cách tấn công đẹp mắt. Cùng với đó, 3 chiến thắng liên tiếp giúp The Blues đang nằm trong nhóm dẫn đầu giải Ngoại hạng.

xem truc tiep bong da chelsea vs bournemouth o dau

Thực chất, những chiến thắng vừa qua của Chelsea ít nhiều vẫn tồn tại những yếu điểm. Đó là chuyện bình thường, bởi HLV Sarri mới chỉ dẫn đội bóng được hơn 1 tháng. Lối chơi kiểm soát bóng đang thành hình với hạt nhân Jorginho, cùng sự cơ động của N’Golo Kante và tân binh Mateo Kovacic.

Còn với Bournemouth, có lẽ người hâm mộ đang rất ngạc nhiên khi nhìn vào phong độ của đội bóng này. Họ giành được 7 điểm sau 2 thắng, 1 hòa. Và nếu tính cả trận đấu tại cúp Liên đoàn vừa qua, thầy trò Eddie Howe vẫn chưa phải nếm mùi thất bại ở mùa giải mới. Một màn trình diễn cực kỳ thăng hoa, cho thấy điểm rơi phong độ và tinh thần hưng phấn của toàn đội.

Theo lịch thi đấu Premier League trận đấu giữa Chelsea vs Bournemouth sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 1/9.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Chelsea vs Bournemouth phát trực tiếp trên kênh K+PC và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Chelsea vs Bournemouth cũng như các trận đấu khác của Premier League mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Chelsea (4-3-3): Kepa; Azpilicueta, Ruediger, Luiz, Alonso; Kante, Jorginho, Kovacic; Hazard, Pedro, Morata.

Bournemouth (4-4-2): Begovic; Smith, Cook, Ake, Daniels; Brooks, Surman, Gosling, Fraser; Wilson, King.

Trọng Đức