Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tên cướp bị tóm vì nạn nhân nữ... quá xinh đẹp

08:47 | 22/03/2016

5,895 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mở điện thoại vừa cướp được, Kỳ phát hiện nạn nhân là một cô gái rất xinh đẹp. Nảy sinh ý định đồi bại, Kỳ hẹn cô gái lên đồi vắng thì bị lực lượng chức năng tóm gọn.

Vốn là kẻ liều lĩnh, lại thiếu tiền vì không có việc làm ổn định nên Dương Cao Kỳ (SN 1991, ngụ thôn Độc Lập, xã Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) nảy sinh ý định cướp tài sản.

Sau khi nghiên cứu nhiều “mô hình” cướp, Kỳ chọn “mô hình” cướp ví và điện thoại di động của các phụ nữ đi xe máy. Thời gian Kỳ hành động là từ chập choạng tối đến tờ mờ sáng và địa bàn là những đoạn đường vắng trên quốc lộ 1A, từ TP. Quảng Ngãi đến huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi).

Để kín đáo, Kỳ thực hiện cướp một mình. Kỳ cũng rất manh động khi luôn thủ sẵn dao trong người, phòng khi bị truy đuổi dùng dao để tấn công, tẩu thoát.

ten cuop bi bat vi nan nhan nuqua xinh dep

Đối tượng Dương Cao Kỳ tại cơ quan công an.

Từ tháng 7 đến tháng 11/2015, Kỳ thực hiện 6 vụ cướp trên địa bàn Sơn Tịnh, Bình Sơn và TP. Quảng Ngãi. Nhiều nạn nhân cho hay, ĐTDĐ họ bỏ trong túi quần nhưng vẫn bị đối tượng táo tợn thò tay vào cướp khiến họ hốt hoảng.

Vì sự việc xảy ra nhanh và lúc ban đêm nên không ai nhớ mặt cũng như biển số xe của Kỳ. “Công việc” đang làm ăn thuận lợi thì Kỳ bị bắt chỉ vì...mê gái đẹp.

Theo đó, khoảng 18h ngày 9/2/2016, cũng như những lần trước, Kỳ điều khiển xe mô tô BKS 76D1-130.17 dạo quanh trên tuyến đường Quốc lộ 1A để kiếm “con mồi”.

Lúc 20h30, khi đến đoạn đường thuộc thôn Long Vĩnh, xã Bình Long (huyện Bình Sơn), Kỳ phát hiện chị Đặng Thị Lan (SN 1968, ngụ thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) đang điều khiển xe mô tô BKS 76Y2-5869 chở phía sau Nguyễn Thị Ti Cô (SN 1992, ngụ xã Bình Thới, huyện Bình Sơn) lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng Nam-Bắc.

Quan sát thấy cô gái ngồi sau mang một túi xách đắt tiền, Kỳ hy vọng trong đó có tài sản giá trị và chạy xe theo hai cô gái để tìm thời cơ ra tay.

ten cuop bi bat vi nan nhan nuqua xinh dep
Tang vật vụ án.

Biết gặp cướp, chị Lan cho xe chạy thật nhanh. Thấy thế, Kỳ cũng tăng ga đuổi theo. Khi cách cầu Ô Sông (huyện Bình Sơn) khoảng 500m, Kỳ áp sát xe vào xe của chị Lan rồi giật mạnh túi xách mà chị mang trên vai. Sau khi gây án, Kỳ rú ga bỏ chạy thật nhanh.

Về đến nhà, Kỳ mở túi xách ra và phát hiện trong túi có 1 ĐTDĐ Iphone 6 bản Gold, 1 CMND, 110 ngàn đồng và 1 thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank mang tên chị Nguyễn Thị Ti Cô.  

Cầm chiếc điện thoại của nạn nhân trên tay, Kỳ mừng rơn người vì lần này “ăn” được hàng đắt tiền. Vì túi sạch tiền nên Kỳ muốn bán ngay điện thoại của chị Cô để tiêu xài.

Tuy nhiên, vì điện thoại chị Cô khóa bằng mật mã nên để tránh lộ chân tướng trộm cướp, Kỳ hoãn việc bán điện thoại và quyết tâm giải mã.

Vốn thông minh, từ CMND của chị Cô, Kỳ lần mò được mã khóa điện thoại. Vào các thư mục trong điện thoại, Kỳ phát hiện chủ nhân của chiếc điện thoại này là cô gái rất xinh đẹp.

Đúng lúc ấy, có số điện thoại gọi đến máy chị Cô. Đoán chị Cô dùng số điện thoại khác điện đến nên Kỳ nảy sinh ý định liên lạc với chị Cô để lừa nạn nhân đến chỗ vắng nhằm thực hiện hành vi xấu xa. Bắt đầu từ đây, Kỳ lên kế hoạch giăng bẫy nạn nhân.

Sáng ngày 11/2/2016, Kỳ điện vào số điện thoại của chị Cô và cho biết mình đang giữ điện thoại cũng như các tài sản khác mà chị Cô bị cướp ngày 9/2/2016.

Kỳ yêu cầu chị Cô nếu muốn nhận lại tài sản của mình thì chuẩn bị tiền và đến chỗ hẹn là núi Long Đầu (thuộc xã Tịnh Ấn Đông, TP. Quảng Ngãi). Kỳ dặn chị Cô phải đi một mình và không được báo cho cơ quan công an.

Nói về chị Cô, sau khi bị cướp, chị đến Công an huyện Bình Sơn trình báo. Tuy trình báo cơ quan công an nhưng chị Cô không hy vọng mình sẽ nhận được tài sản, vì trước đó nhiều người bị cướp vẫn “của đi thay người”.

Vì vụ việc xảy ra vào ban đêm, diễn biến chớp nhoáng nên cả chị Lan và chị Cô không nhìn rõ mặt tên Kỳ cũng như không đọc được số xe của đối tượng khiến công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Trong khi đang tập trung lực lượng để điều tra vụ cướp thì công an huyện Bình Sơn nhận được tin báo của chị Cô về việc tên Kỳ yêu cầu chị chuộc lại tài sản. Các trinh sát đề nghị chị Cô thực hiện theo đúng hướng dẫn của tên cướp; đồng thời lên kế hoạch tấn công tên cướp và bảo vệ chị Cô.

Ban đầu, chị Cô rất sợ khi phải đi vào trong khu đồi vắng và nhất là phải gặp tên cướp táo tợn, nhưng được sự động viên của các trinh sát, chị Cô đồng ý phối hợp với công an lên kế hoạch giăng bẫy lại đối tượng.

13h ngày 11/2, chị Cô đi xe máy đến khu vực núi Long Đầu. Tuy nhiên, đến chỗ hẹn thì không thấy bất kỳ ai. Khi chị Cô đang phân vân thì tên Kỳ điện cho chị và hướng dẫn chị đi đến địa điểm khác.

Chị Cô đến địa điểm mới thì Kỳ lại hướng dẫn chị đến chỗ khác hơn. Cứ vậy, Kỳ bắt chị Cô đi lòng vòng để hắn kiểm tra có công an bám theo sau không.

Dù ma mãnh nhưng Kỳ không hề biết rằng, nhất cử nhất động của chị Cô đều nằm trong tầm mắt của các trinh sát.

Sau khoảng thời gian thử thách chị Cô, khoảng 14h30, Kỳ xuất hiện giữa khu đồi vắng. Khi hắn sử dụng điện thoại, các trinh sát đã kịp ghi nhận, chiếc điện thoại hắn dùng có đặc điểm giống chiếc điện thoại chị Cô bị cướp nên lập tức ập ra bắt giữ.

Vừa nhìn thấy các trinh sát, tên cướp hơi biến sắc. Nhưng sau đó Kỳ vẫn ngoan cố chối bai bải là mình không liên quan đến việc chị Cô bị cướp tài sản đêm 9/2/2016. Đến khi các trinh sát lôi chiếc điện thoại Iphone 6 bảng Gold trong túi Kỳ ra hỏi nguồn gốc thì hắn cứng họng.

Kiểm tra trong người Kỳ, các trinh sát còn phát hiện một con dao nhỏ.

Hiện nay, Kỳ đã bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra mở rộng vụ án. 

Hoàng Kính