Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tập đoàn Bảo Sơn ủng hộ 500 triệu đồng khắc phục hậu quả bão lũ

20:29 | 27/09/2024

78 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 27/9, Tập đoàn Bảo Sơn đã trao 500 triệu đồng ủng hộ cho nhân dân bị thiệt hại do bão lũ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội.
ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Quỹ giải thưởng Trường Sơn tặng 250 triệu đồng
Ong Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Quỹ giải thưởng Trường Sơn tặng 250 triệu đồng

Đại diện Tập đoàn Bảo Sơn gồm: ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch HĐQT, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Trần Đô Thành - Phó Chủ tịch Hội doanh nhân tiêu biểu Hồng Lam. Về phía Ủy Ban mặt trận Tổ quốc có ông Phạm Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP Hà Nội và ông Nguyễn Tri Phương - Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban phong trào MTTQVN - TP Hà Nội.

Tập đoàn Bảo Sơn ủng hộ 500 triệu đồng khắc phục bão lũ Sáng nay 27/9, Tập đoàn Bảo Sơn đã trao 500 triệu đồng ủng hộ cho nhân dân bị thiệt hại do bão lũ cho Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội. Đại diện Tập đoàn Bảo Sơn gồm: Ông Nguyễn Trườ
Bà Nguyễn Thị Thu Hà - TGĐ Tập đoàn Trường Sơn ủng hộ 250 triệu đồng

Hướng về đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tập đoàn Bảo Sơn đã ủng hộ 250 triệu đồng và Quỹ giải thưởng Bảo Sơn ủng hộ 250 triệu đồng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội, với mong muốn sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lụt.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ gây ra, ông Phạm Anh Tuấn khẳng định Số tiền này sẽ được UBMTTQ sử dụng đúng mục đích, yêu cầu, công khai và phân bổ kịp thời, minh bạch.

Ông Phạm Anh Tuấn cũng ghi nhận, đánh giá cao sự chung tay ủng hộ của các doanh nghiệp và gửi lời cám ơn đến ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn, Quỹ giải thưởng Bảo Sơn đã góp thêm nguồn lực cùng đất nước chăm lo cho an sinh - xã hội, là minh chứng cho tình đoàn kết và tinh thần trách nhiệm cộng đồng. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành trong các nhiệm vụ phát triển kinh tế - an sinh xã hội thời gian tới.

Không chỉ là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành ấn tượng trong nước, Tập đoàn Bảo Sơn và cá nhân ông Nguyễn Trường Sơn luôn trăn trở và hết lòng với công tác an sinh xã hội, với những hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ.

Chỉ tính riêng trong 5 năm trở lại đây, Tập đoàn Bảo Sơn đã ủng hộ 10 tỷ đồng mỗi năm cho huyện Nam Đàn bằng hình thức cho vay không lấy lãi để xóa đói giảm nghèo; Tài trợ 20 sổ tiết kiệm , mỗi sổ 20 triệu đồng thông qua Đài Truyền hình Hà Nội cho các gia đình đặc biệt khó khăn; Ủng hộ Quỹ vì người nghèo Hà Nội 200 triệu đồng; Trao tặng nhân dân vùng ngập lụt tại Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình, mỗi tỉnh 200 triệu đồng; Xây dựng 11 ngôi nhà cho những hộ nghèo nhất tại Hưng Khê, Hà Tĩnh…

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn đã thành lập Quỹ Bảo Sơn với mục đích hỗ trợ cho học sinh, sinh viên tài năng và cho sinh viên nghèo vượt khó sang Nhật Bản học tập, đồng thời, hỗ trợ chuyển giao công nghệ của Nhật Bản cho Việt Nam. Không dừng lại ở đó, ông còn sáng lập Giải thưởng Bảo Sơn với mong muốn tìm kiếm các chương trình xóa đói giảm nghèo có tính ứng dụng trong thực tiễn đất nước.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps