Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tài xế luồn lách, đi ngược chiều trên đường cao tốc

22:49 | 13/10/2014

1,476 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 13/10, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội ra quyết định tước Giấy phép lái xe trong thời gian 2 tháng đối với ông Trần Việt Hùng (ở phường La Khê, quận Hà Đông), đồng thời gửi thông báo tới cơ quan người vi phạm để nhắc nhở, xử lý.

Ngày 10/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh chiếc ô tô 7 chỗ ngang nhiên phóng ngược chiều tại đường cao tốc vành đai III. Những hình ảnh vi phạm được camera hành trình ghi lại cho thấy, chiếc xe ô tô hiệu Innova mang biển kiểm soát 30M - 1618 vô tư luồn lách ngược chiều giữa tuyến đường được quy định tốc độ 80km/h.

Hình ảnh chiếc xe đi ngược chiều.

Chiếc xe chạy ngược chiều khiến dòng phương tiện đang lưu thông trên đường bị bất ngờ, giảm tốc độ và né tránh chiếc xe này. Nhiều ý kiến cho rằng, tài xế xe 7 chỗ này quá coi thường Luật giao thông và tính mạng của người khác.

Ngay sau khi video này lan truyền trên các trang mạng xã hội, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Đến chiều 13/10, người điều khiển chiếc xe đi ngược chiều là ông Trần Việt Hùng đã có mặt tại cơ quan công an và thừa nhận hành vi vi phạm Luật giao thông của mình.

Ông Trần Việt Hùng làm việc với cơ quan công an.

Tài xế 58 tuổi này cho hay, sáng 10/10, ông nhận được lệnh lái xe ra đường Phạm Hùng đón sếp. Khi đang lưu thông trên đường cao tốc vành đai III (đoạn ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi) thì thấy một vụ tai nạn. Do sợ muộn giờ nên ông Hùng đã lái xe chạy ngược chiều xuống dưới. Chiếc xe do ông Hùng lái thuộc sở hữu Tổng Công ty Sông Đà.

Theo Trung tá Vũ Văn Hoài - Đội phó Đội Tuyên truyền và Khám nghiệm (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội), với lỗi điều khiển xe ô tô đi ngược chiều trên đường cao tốc, Phòng CSGT quyết định tước Giấy phép lái xe trong thời hạn 2 tháng và thông báo với cơ quan người vi phạm để nhắc nhở, xử lý.

T.Minh