Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt ngày 9/7: Huyền My đeo trang sức hơn một tỷ đồng đi sự kiện

06:30 | 10/07/2019

10,483 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huyền My đeo trang sức hơn một tỷ đồng đi sự kiện; Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm yêu; Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển âu yếm ở sự kiện... là những tin chính trong ngày 9/7.

Huyền My đeo trang sức hơn một tỷ đồng đi sự kiện

Huyền My chọn váy ngắn màu nâu bằng voan xuyên thấu, khoe chân với giày cao gót Jimmy Choo giá 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng). Cô kết hợp trang sức đắt giá với bông tai đính đá, nhẫn kim cương trị giá hơn một tỷ đồng. Cùng ngồi ghế giám khảo với Huyền My còn có diễn viên Anh Tuấn phim Gạo nếp gạo tẻ.

sao viet ngay 97 huyen my deo trang suc hon mot ty dong di su kien
Á hậu Huyền My đeo bông tai, nhẫn kim cương ở sự kiện

Huyền My khá thích hàng hiệu. Tủ đồ của cô có nhiều túi xách của Dior, Hermes, Louis Vuitton cùng hàng chục đôi giày mang phong cách đa dạng, giúp cô kết hợp với nhiều bộ đồ. Ngoài các thiết kế trong nước, á hậu thích mặc trang phục đường phố kiểu cá tính, năng động của Balenciaga, Burberry, Off-White, Balmain...

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm yêu

Đông Nhi cho biết cô chấp nhận lời cầu hôn. Trên trang cá nhân, ca sĩ viết: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Bức ảnh cầu hôn của đôi tình nhân nhận nhiều lời chúc của bạn bè, các nghệ sĩ và khán giả.

sao viet ngay 97 huyen my deo trang suc hon mot ty dong di su kien
Nữ ca sĩ được bạn trai cầu hôn ở New York.

Năm 2009, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu hẹn hò. Đến cuối năm 2011, Đông Nhi công khai quan hệ tình cảm với bạn trai. Từ năm 2015, Ông Cao Thắng dừng công việc ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái, đồng thời trở thành quản lý riêng của cô.

Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển âu yếm ở sự kiện

Khánh Thi diện váy sequin xẻ ngực, kết hợp túi Louis Vuitton. Phan Hiển chọn thắt lưng Gucci làm điểm nhấn cho bộ quần áo đơn sắc gồm blazer, sơ mi trắng và quần âu. Phan Hiển thể hiện tình cảm với vợ khi ôm eo, hôn má cô.

sao viet ngay 97 huyen my deo trang suc hon mot ty dong di su kien
Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển. Ảnh: Thành Đạt.

Không tham gia nhiều hoạt động showbiz như vài năm trước, Khánh Thi tập trung đào tạo và tổ chức các giải đấu dancesport trong nước đồng thời làm giám khảo các cuộc thi khiêu vũ thể thao quốc tế. Người đẹp cho biết may mắn vì có mẹ ruột và gia đình nhà nội hỗ trợ chăm nom hai con - Kubi và Anna - để cô yên tâm công tác. Phan Hiển rất quấn con, luôn san sẻ việc nhà với vợ. Gần đây, hai vợ chồng lập kênh Youtube chia sẻ những hình ảnh hàng ngày của gia đình.

Vũ Việt Hà đưa áo dài cưới dân tộc Việt lên sàn diễn Canada

Nhà thiết kế chọn Á quân The Face 2018 Quỳnh Anh và Công Toàn thể hiện trang phục trong bộ hình quảng bá show diễn.

sao viet ngay 97 huyen my deo trang suc hon mot ty dong di su kien
Bộ sưu tập Sợi chỉ hồng trên núi sẽ ra mắt vào ngày 19/7 tại quảng truờng Nathan Phillips ở thành phố Toronto. Chương trình thuộc khuôn khổ Lễ hội văn hóa, thời trang và ẩm thực Việt Nam tại Toronto.
sao viet ngay 97 huyen my deo trang suc hon mot ty dong di su kien
Các thiết kế lấy ý tưởng từ đám cưới của 54 dân tộc Việt. "Tôi muốn kể câu chuyện văn hóa cưới của người Việt qua những bộ áo dài. Hôn nhân không chỉ là sợi chỉ kết nối hai người mà còn là sự gắn kết của cộng đồng. Những chuyến đi thực tế, những lần tham dự đám cưới của nhiều dân tộc khác nhau giúp tôi hiểu nhiều hơn về nét đẹp văn hóa của từng vùng miền", Vũ Việt Hà nói.

Quỳnh Hương ra sách về 19 năm gắn bó 'Thay lời muốn nói'

Sách mới của Quỳnh Hương có tên Thay lời muốn nói - Thanh xuân tôi... (NXB Trẻ). Chị viết: "19 năm đi qua, nhanh như một cái chớp mắt, Thay lời muốn nói đã đọng lại trong lòng chúng tôi như cả một thời đáng nhớ, thấm đẫm vui buồn...".

sao viet ngay 97 huyen my deo trang suc hon mot ty dong di su kien
Bìa sách "Thay lời muốn nói - Thanh xuân tôi...".

Sách gồm ba phần, ghi lại chặng đường phát triển của chương trình, từ lúc khán giả còn gửi thư tay đến ban tổ chức để yêu cầu các ca khúc đến giai đoạn bạn đọc quen với việc gọi điện, nhắn tin qua Facebook... Phần một - Hồi ức - là những lời tâm tình của Quỳnh Hương từ lúc chương trình mới ra đời đến khi quen thuộc với nghệ sĩ và khán giả. Phần hai - Muôn mặt Tình - là những trải lòng của chị cùng tâm sự từ khán giả quanh các chuyện gia đình, hôn nhân, tình yêu. Phần ba - Muôn mặt Đời - là những tâm sự về chặng đường làm nghề của chị.

sao viet ngay 97 huyen my deo trang suc hon mot ty dong di su kienSao Việt ngày 8/7: Hà Anh bức xúc lên tiếng khi bị “một đầu bếp” tố... quỵt tiền?
sao viet ngay 97 huyen my deo trang suc hon mot ty dong di su kienSao Việt ngày 7/7: Bích Phương liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa
sao viet ngay 97 huyen my deo trang suc hon mot ty dong di su kienSao Việt ngày 5/7: Tiệc cưới Cường Đô La, Đàm Thu Trang không đón trẻ dưới 5 tuổi

Duy Tiến (Tổng hợp)