Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

[PHOTO] Vợ cũ Phan Thanh Bình 'thả rông' vòng 1

09:00 | 27/01/2016

11,635 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thảo Trang sau chia tay Phan Thanh Bình dường như ngày càng sexy và nóng bỏng hơn. Số lần đăng ảnh khoe vòng một trên mạng xã hội một ngày càng tăng theo thời gian.  

photo vo cu phan thanh binh tha rong vong 1

THỂ THAO 24H: Van Gaal từ chức, ai sẽ đến MU?

HLV Van Gaal đã viết đơn từ chức sau thất bại trước Southampton, Sao Mancity khâu 100 mũi vì chấn thương, HLV Miura mệt mỏi, bỏ về Nhật... là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Thời kỳ hậu chia tay Phan Thanh Bình, phong cách ăn mặc của vợ cũ Phan Thanh Bình ngày càng tự do và gợi cảm hơn. Trên facebook cá nhân, Thảo Trang liên tục đăng tải những thước ảnh nóng bỏng, quyến rũ. Mới đây, vợ cũ Phan Thanh Bình vừa khoe hình ảnh đi ăn tối trong trang phục sexy, khoe trọn vòng một căng mọng khiến cánh mày râu bỏng mắt.

Cuối năm 2015, NHM bóng đá được một phen dậy sóng vì tiếc nuối khi chuyện tình Phan Thanh Bình – Thảo Trang gãy gánh. Đây được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt. Sau những lùm xùm sau đó, Thanh Bình đã lên tiếng đính chính cho vợ cũ của mình và mọi chuyện dần đi vào quên lãng.

Hiện nay, Thảo Trang đang tậm trung phát triển sự nghiệp diễn xuất qua nhiều bộ phim. Còn Phan Thanh Bình, anh nhận lời về làm HLV một CLB thi đấu ở giải hạng nhì Đắk Lắk.

Sau đây là những hình ảnh của Thảo Trang được đăng tải trên facebook.

photo vo cu phan thanh binh tha rong vong 1

[PHOTO] Mạc Hồng Quân cử chỉ thân mật với người tình mới

Sau nhiều lần úp úp mở mở, tối qua, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã tình tứ sánh đôi đi xem The Remix.

photo vo cu phan thanh binh tha rong vong 1

[PHOTO] Ảnh chế: Tiêu điểm bóng đá châu Âu

Bóng đá châu Âu ngày càng sôi động với những điểm nóng thu hút báo chí và người hâm mộ. Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng thời gian qua, dưới ngòi bút của họa sĩ Omar Momani.

photo vo cu phan thanh binh tha rong vong 1

[PHOTO] Mỹ nhân ngực khủng theo chân cựu sao Premier League

Jermaine Pennant – cựu sao Premier League, vừa sang Đông Nam Á đầu quân cho Tampines Rovers của Singapore. Anh có sự hậu thuẫn từ cô vợ ngực khủng Alice Goodwin.

Tiểu Bảo

Tổng Hợp