Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bị ca sĩ Orange và LyLy tố quỵt tiền

08:24 | 27/02/2020

2,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ca sĩ Orange và LyLy đồng loạt chia sẻ bài viết trên mạng xã hội nhằm tố cáo công ty của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa quỵt tiền, gian lận tài chính trong thời gian hợp tác cùng nhau. 

Tối 26/2, trên trang cá nhân, ca sĩ Orange và LyLy cùng chia sẻ một bài viết dài về chuyện nội bộ công ty và tố bị gian lận tài chính trong thời gian hợp tác làm việc. Công ty mà cả hai ca sĩ nói đến là Superbrothers do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa làm Chủ tịch, ngoài việc tố cáo gian lận tài chính, cả hai còn đăng loạt hình ảnh tin nhắn để làm bằng chính.

nhac si chau dang khoa bi ca si orange va ly ly to quyt tien
Ca sĩ LyLy bày tỏ bức xúc cùng tin nhắn trao đổi công việc với quản lý trên mạng xã hội

Về phía ca sĩ LyLy cô viết: “Ly viết những dòng sau đây với tình trạng tỉnh táo và không chịu sự ảnh hưởng hay ép buộc từ bất kì một cá nhân hay đơn vị nào. Từ khi làm việc, Ly luôn tin tưởng 100% và không có bất kì sự nghi ngờ hay thắc mắc nào đối với công ty về doanh thu. Tuy nhiên, vào ngày 20/12/2019, Ly có tình cờ biết được một số việc công ty không minh bạch về tài chính. Ly đã cảm thấy rất buồn và thất vọng khi trải qua những việc như vậy”.

“Khi trao đổi với công ty thì Ly nhận được lời giải thích đó là sự nhầm lẫn trong công việc. Cá nhân Ly thấy lý do này không hề thoả đáng và Ly xem đây là hành vi vi phạm hợp đồng cũng như gian lận trong tài chính, nên đã quyết định xin rút khỏi công ty vì không đảm bảo được sự tin tưởng trong công việc. Điều này đã được sự đồng ý từ phía công ty với điều kiện phải hoàn lại những khoản đầu tư mà công ty đã bỏ ra”, cô bày tỏ.

Nữ ca sĩ viết tiếp: “Ban đầu Ly nghĩ sẽ đền tiền để giải quyết nhanh gọn và êm đẹp cho cả đôi bên nên có yêu cầu được biết chính xác những khoản tiền cụ thể (kèm theo giấy tờ hóa đơn) mà công ty đã bỏ ra để đầu tư cho Ly trong suốt thời gian làm việc (một MV có tài trợ và 2 bộ hình). Ngoài ra Ly không có lương cứng cũng như phải tự chi trả những khoản đầu tư cho bản thân như học hát, học nhảy mà đáng ra Ly có quyền nhận được từ công ty... (phần trăm doanh thu trong hợp đồng giữa Ly và công ty cũng khá chênh lệch và vô lý so với những gì công ty bỏ ra cho Ly)”.

LyLy cho biết đến giờ hợp đồng của cô với công ty vẫn chưa được xử lý, khi cô thúc giục thì công ty chỉ im lặng hoặc trả lời: "Đợi thông báo của công ty". Đồng thời cô mong muốn hợp đồng giữa mình với công ty sớm được giải quyết để cô có thể tiếp tục làm việc và ra mắt sản phẩm mới.

nhac si chau dang khoa bi ca si orange va ly ly to quyt tien
Cùng với LyLy, Orange là ca sĩ tiếp theo tố cáo công ty của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa làm ăn gian lận

Về phía ca sĩ Orange (tên thật Khương Hoàn Mỹ), cũng có bài viết tố cáo công ty của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Cô viết: "Đến bây giờ Orange và công ty không còn tiếng nói chung vì những mập mờ trong tài chính, truyền thông và quản lý. Orange biết khi đã là một công ty thì người nghệ sĩ cũng phải có niềm tin với công ty chủ quản nên không bao giờ chất vấn về những vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, mình rất thất vọng vì đã phát hiện ra những gian lận về tài chính từ chính công ty”.

“Khi mình đề nghị công ty giải thích cho mình những sai lệch về doanh thu, công ty đã từ chối giải trình mà đòi gặp mặt, cũng như phản biện rằng mình là ai mà ra lệnh, mình là ai mà công ty phải giải thích cho mình. Mình làm việc với cương vị một nghệ sĩ với công ty quản lý, tức là mình hoàn toàn có quyền lợi được biết vì sao những gian dối đấy xảy ra. Tuy nhiên, công ty đã khước từ quyền này của mình”, cô cho biết.

nhac si chau dang khoa bi ca si orange va ly ly to quyt tien
nhac si chau dang khoa bi ca si orange va ly ly to quyt tien
Một số hình ảnh tin nhắn làm việc giữa Orange và công ty được cô đăng tải

Ngoài câu chuyện tiền bạc, Orange còn tiết lộ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhiều lần cố tình tạo ra sự tranh cãi trên truyền thông nhằm đánh bóng tên tuổi: "Về truyền thông, những scandal tự tạo, những hành vi trái đạo đức nghề nghiệp của anh Châu Đăng Khoa được anh đem ra bằng danh nghĩa ‘vì sự nổi tiếng của Orange’. Ngoài ra, anh còn có những phát ngôn sai sự thật về Orange, đơn cử như việc hơn một năm qua mình không comeback vì lý do sức khoẻ. Điều này là không đúng, vì mình vẫn luôn đi show đều đặn cho công ty”, cô tiết lộ.

Về chuyện hợp tác với công ty, Orange cũng cho biết trong gần 2 năm hợp tác công ty không hề có đường hướng gì phát triển cụ thể cho sự nghiệp của cô mà hoạt động hoàn toàn cảm tính. Sau cùng, nữ ca sĩ mong muốn mâu thuẫn trên sớm được giải quyết trong 10-15 ngày. Nếu không được đáp ứng, cô sẽ sử dụng những hành động pháp lý cần thiết.

Hiện nhạc sĩ Châu Đăng Khoa vẫn im lặng và chưa có bất kỳ phản hồi nào chính thức từ những lời tố của hai ca sĩ Orange và LyLy.

Tuấn Minh

nhac si chau dang khoa bi ca si orange va ly ly to quyt tienSau ồn ào, Jack và K-ICM cùng tái xuất hoạt động solo
nhac si chau dang khoa bi ca si orange va ly ly to quyt tienJack: "Không ai có thể lấy đi các bài hát của tôi"
nhac si chau dang khoa bi ca si orange va ly ly to quyt tienGiữa ồn ào với Jack, K-ICM quyết định đi du học?