Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nam sinh “tâm thần” đâm gục bạn cùng lớp?

17:52 | 22/08/2015

836 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/8, Công an huyện Củ Chi (TP HCM) vẫn đang tiến hành lấy lời khai của một số người có liên quan để làm rõ vụ nữ sinh bị bạn nam dùng dao đâm ngay trong sân trường. 
Bắc Giang: Kẻ tâm thần sát hại hai người
Giám định tâm thần người mẹ đẩy 2 con xuống giếng
Giữa đêm, con trai tâm thần sát hại mẹ
44-dam-guc-san-truong-22-8
Nữ sinh bị bạn đâm gục tại sân trường.

Khoảng 8h50 ngày 22/8, nữ sinh Nguyễn Thị Kim Thoa (học sinh lớp 10A, Trường THPT Phú Trung, xã Tân Thạnh Đông) bị một nam sinh dùng dao đâm bất tỉnh trong giờ ra chơi. Nhiều học sinh phát hiện vụ việc đã trình báo lên Ban Giám hiệu của trường và đưa nữ sinh đi cấp cứu. Nam sinh đâm nữ sinh cũng bị tạm giữ.

Vết thương của nữ sinh Thoa quá nặng nên được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115. Nữ sinh được nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể. Thăm khám ban đầu, Thoa bị 1 nhát dao ở ngực phải, 2 vết đâm ở ổ bụng và một vết thương ở tay. Cô gái còn bị đa chấn thương phần mềm nên cần phải theo dõi tích cực.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Củ Chi đã mời nam sinh Mạnh Hoàng về trụ sở để làm việc. Gia đình Mạnh Hoàng đã trình báo với cơ quan điều tra Sổ khám bệnh để chứng minh Hoàng đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần TP HCM (quận Phú Nhuận). Ông Hùng (cha Mạnh Hoàng) nói: “Gia đình mới phát hiện những biểu hiện bất thường của con trai từ tháng 5/2015 và đưa đi khám, điều trị về tâm thần”.

Bác sĩ tại Bệnh viện Tâm thần TP HCM kết luận nam sinh Mạnh Hoàng bị “rối loạn hỗn hợp về cư xử và cảm xúc”. Thầy cô và bạn bè của Hoàng đã tìm thấy một số viên thuốc được cất trong cặp.

Nữ sinh Kim Thoa kể lại sự việc, cách đó 1 tuần, nam sinh Mạnh Hoàng hay ngủ gục trên bàn khiến các bạn trong lớp phải lên tiếng nhắc nhở. Giữa Kim Thoa và Mạnh Hoàng không có bất kỳ sự mâu thuẫn nào, thậm chí cả 2 lại thường hay đùa giỡn, khuyên bảo nhau trong việc học.

Hôm ấy trong giờ giải lao, Kim Thoa cùng các bạn khác trong lớp tiếp tục nhắc nhở Mạnh Hoàng đừng ngủ gục trên bàn thì xảy ra sự việc. Hoàng dùng dao đâm Thoa nhiều nhát rồi còn lấy dao kề cổ một cô bạn gái khác trong lớp. Nhiều bạn phải tìm mọi cách để thuyết phục Hoàng buông dao.

Mẹ của Thoa vẫn không tin Hoàng có thể bị tâm thần. “Nếu cậu học sinh này bị tâm thần thì làm sao có thể là một học sinh giỏi trong lớp được?”, mẹ của Thoa băn khoăn.

* Tên một số nhân vật trong bài viết đã được thay đổi.

Tân Châu

Năng lượng Mới