Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Man Utd bắt đầu tính nước 'trói' Rashford ở lại Old Trafford

21:40 | 19/09/2016

234 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd đang đàm phán với người đại diện của  Marcus Rashford để nhằm gia hạn hợp đồng.
marcus rashford dam phan ra han hop dong voi man unted
Marcus Rashford thể hiện phong độ tốt nhất ở hai trận vừa qua của Man Utd

Được phát hiện bởi Louis Van Gaal và có bước thăng tiến nhanh chóng nên Rashford đã được Man Utd vừa ký bản hợp đồng 4 năm khi mới chỉ 18 tuổi, anh trưởng thành từ lò đạo tạo của trẻ của Quỷ đỏ và như vậy Man Utd đã nhìn nhận vai trò của cầu thủ này chính tương lai của Man Utd khi Ibrahimovic cũng 34 tuổi và Rooney 30 tuổi cũng thể hiện sự đuối sức trông thấy.

Việc Man Utd tiến hành đàm phán gia hạn ngay khi ký hợp đồng chính thức với Rashford đây có thể cho phần thưởng cho sự tiến bộ liên tục của cầu thủ này tại Man Utd.

Rashford là cầu thi ghi bàn duy nhất trong thất bại 3-1 trong cuộc gặp Watford và anh cũng là điểm sáng hiếm hoi trong một trận đấu đáng quên của Man Utd, đây cũng là trận thứ hai anh được ra sân sau khi ngồi dự bị 4 trận đầu mùa giải.

Man Utd với động thái thể hiện sự quyết tâm giữ Rashford lâu dài và đáp lại anh cũng phải thể hiện sự hạnh phúc tại Old Trafford và phải thể hiện sự tiến bộ của bản thân, bởi vì Rashford thăng tiến nhanh thì Man Utd chính là được lợi đầu tiên.

Rashford hiện vẫn là cầu thủ nhận lương thấp nhất tại Man utd hiện tại và động thái ra hạn hợp đồng đồng thời mức đãi ngộ thay đổi cũng là để tiền đạo toàn tâm toàn ý vào thi đấu.

Rashford dù mới 18 tuổi nhưng anh thể hiện sự tự tin, kỹ thuật và tạo ra sự đột biến trong các pha tấn công của Man Utd. Cũng chính Rashford thể hiện phong độ ổn nhất trong hai thất bại vừa qua trước Man City và Watford.

marcus rashford dam phan ra han hop dong voi man unted Rashford đang nhận được sự bao bọc kỹ lưỡng từ Mourinho
marcus rashford dam phan ra han hop dong voi man unted Ibrahimovic 'ám chỉ' việc Mourinho sử dụng Rashford quá sớm

Quang Huy

ESPN