Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hy hữu hai máy bay chở khách va quệt nhau ở sân bay Hà Lan

06:43 | 10/07/2019

620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sự cố va chạm giữa hai máy bay chở khách Airbus và Boeing ngày 9/7 tại sân bay Schiphol ở thủ đô Amsterdam, Hà Lan đã khiến hàng trăm hành khách bị chậm chuyến nhiều tiếng đồng hồ.
hai may bay cho khach dam nhau o san bay ha lan
Hình ảnh do các hành khách trên hai chuyến bay chụp lại sau pha va chạm cho thấy, cánh của máy bay EasyJet dường như đã bị móc vào các thiết bị ổn định ở đuôi của máy bay KLM.

Vụ tai nạn xảy ra sáng 9/7 khi một chiếc Airbus A320 của hãng hàng không EasyJet đang chuẩn bị khởi hành tới London (Anh) và một chiếc Boeing 737-800 của hãng KLM đang quay đầu để chuẩn bị cất cánh đến Madrid (Tây Ban Nha).

Một hành khách có mặt trên chiếc Airbus A320 kể lại rằng, ông cảm thấy một cú giật nhẹ khi hai máy bay đâm nhau, nhưng nghĩ không có gì bất thường. Hành khách trên máy bay đã phải chờ hơn một tiếng đồng hồ trên đường băng, trong khi các nhân viên mặt đất tìm hướng giải quyết sự cố.

Mặc dù máy bay của EasyJet phải hoãn cất cánh thêm 4 giờ, nhưng hành khách kể trên bày tỏ sự vui mừng vì mọi người đều ổn sau sự cố.

Trong khi đó, hãng KLM đã chuyển các hành khách sang một máy bay khác và rời sân bay Schiphol sau đó khoảng 2,5 giờ.

Được biết, không có báo cáo về trường hợp thương vong nào sau sự cố. Hai máy bay đều bị ngừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra của Ủy ban An toàn giao thông Hà Lan.

Bình An

Metro