Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hoa hậu H'Hen Niê và nhạc sĩ Giáng Son tham gia ”Ngày hội sống xanh năm 2023” tại Bà Rịa - Vũng Tàu

15:10 | 29/12/2023

61 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ngày 29/12, tại bãi biển TT.Phước Hải, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) phối hợp với UBND huyện Đất Đỏ tổ chức lễ phát động chương trình truyền thông, tuyên truyền bảo vệ môi trường, phát triển bền vững biển, đảo năm 2023 với chủ đề "Ngày hội sống xanh". Chương trình được thực hiện nhằm truyền thông nâng cao nhận thức trong hoạt động quản lý, khai thác, sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả và bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Hoa hậu H'Hen Niê và Nhạc sĩ Giáng Son tham gia” Ngày hội sống xanh năm 2023 “ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Đông đảo các lực lượng, người dân và học sinh tham gia "Ngày hội sống xanh 2023" tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phát biểu khai mạc Ngày hội, ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT cho biết, trong những năm qua, cùng những thành tựu hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, định hướng, chỉ đạo, quyết liệt của cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp, cùng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và người dân trong tỉnh đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, bước đầu đã kiểm soát và kiềm chế được tốc độ gia tăng ô nhiễm, khắc phục tình trạng suy giảm môi trường, tạo tiền đề quan trọng cho công tác bảo vệ môi trường, phát triển bền vững biển, đảo.

Hoa hậu H'Hen Niê và Nhạc sĩ Giáng Son tham gia” Ngày hội sống xanh năm 2023 “ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT phát biểu tại ngày hội.

Ông Nguyễn Công Vinh nhấn mạnh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu luôn nhất quán chủ trương phát triển “Không đánh đổi môi trường lấy kinh tế”. Quán triệt tinh thần đó, UBND tỉnh BR-VT xác định, bảo vệ môi trường là nhiệm vụ sống còn và xuyên suốt của đất nước nói chung và của tỉnh BR-VT nói riêng. Chính vì vậy, trong những năm qua, UBND tỉnh luôn chỉ đạo cơ quan chuyên môn tổ chức các chương trình truyền thông bảo vệ môi trường, phát triển bền vững biển, đảo nhằm nâng cao ý thức của người dân và khách du lịch khi đến với BR-VT.

Ông Nguyễn Công Vinh cho biết thêm, công tác Bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh BR-VT đã có nhiều chuyển biến mạnh mẽ và đạt được một số kết quả quan trọng. Điển hình là việc thực hiện chủ trương thu hút đầu tư có chọn lọc. Cụ thể, tỉnh đã ưu tiên thu hút đầu tư các dự án thuộc các ngành công nghệ cao, hiện đại, thân thiện với môi trường và ít thâm dụng lao động.

Năm 2020, Bà Rịa - Vũng Tàu nằm trong Top 5 địa phương cả nước được xếp hạng ở mức tốt về thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ bảo vệ môi trường. Năm 2021, tỉnh đã vươn lên xếp ở vị trí thứ 2 cả nước về kết quả thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ về bảo vệ môi trường và mức độ hài lòng của người dân với môi trường sống.

Hoa hậu H'Hen Niê và Nhạc sĩ Giáng Son tham gia” Ngày hội sống xanh năm 2023 “ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Trao tặng thùng rác cho người dân huyện Đất Đỏ.
Hoa hậu H'Hen Niê và Nhạc sĩ Giáng Son tham gia” Ngày hội sống xanh năm 2023 “ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Tuyên truyền chung tay bảo vệ môi trường biển.

Tại ngày hội, ban tổ chức đã trao tặng 100 thùng rác cho người dân huyện Đất Đỏ, 4.000 túi vải cho người dân và du khách. Sau lễ phát động, Hoa hậu H'Hen Niê, nhạc sĩ Giáng Son, Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các thành viên ban tổ chức, người dân học sinh, đoàn viên thanh niên huyện Đất Đỏ đã cùng nhau tham gia nhặt rác tại bãi biển Phước Hải và vẽ tranh cổ động bảo vệ môi trường trên bờ kè dọc bãi biển…

Hoa hậu H'Hen Niê và Nhạc sĩ Giáng Son tham gia” Ngày hội sống xanh năm 2023 “ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Hoa hậu H'Hen Niê và Nhạc sĩ Giáng Son tham gia” Ngày hội sống xanh năm 2023 “ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Hoa Hậu H'Hen Niê, Nhạc sĩ Giáng Son, Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và đông đảo học sinh, người dân huyện Đất Đỏ tham gia nhặt rác và vẽ tranh cổ động "bảo vệ môi trường biển".

Bạn Đặng Thị Huyền Trâm đến từ trường THPT Võ Thị Sáu, huyện Đất Đỏ hào hứng chia sẻ: Hôm ngay được tham gia “Ngày hội Sống xanh”, được cùng mọi người nhặt rác, vẽ tranh, em cảm thấy rất vui vì có thể giúp ích được một phần nào đó cho nơi em ở. Thông qua ngày hội, em mong muốn mọi người dân quê em và du khách ai ai cũng ý thức và có trách nhiệm bảo vệ nơi mình sinh sống để môi trường được trong lành và sạch đẹp hơn.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ: H'Hen Niê rất vinh dự khi được có mặt trong chương trình “Ngày hội sống xanh năm 2023” của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đối với cá nhân H'Hen Niê cảm thấy rất là tự hào trong thời gian qua, mỗi lần có cơ hội được tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, nhất là môi trường biển thì H'Hen Niê luôn luôn trong tâm thế “sẵn sàng” và điều mà H'Hen Niê hạnh phúc là “ngày hôm nay có rất là nhiều các bạn nhỏ là thế hệ tương lai của chúng ta tham gia chương trình”.

H'Hen Niê cho biết cô đã đến với Phước Hải rất nhiều lần và đã chụp rất nhiều bộ hình thời trang tại đây và cũng rất thích dọc đường bờ kè ở tại Phước Hải và thích các món hải sản nơi đây. H'Hen Niê nói “hải sản ngon, cảnh quan đẹp rồi, vậy chúng ta cùng giữ gìn và phát triển nơi đây sạch sẽ thì sẽ càng thu hút khách du lịch hơn, với lại là chúng ta sẽ yêu nơi chúng ta sống nhiều hơn”. H'Hen Niê hy vọng tinh thần “chung tay bảo vệ môi trường” sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn với người dân và du khách “để chúng ta cùng làm nơi chúng ta sống, nơi chúng ta check in sẽ càng ngày càng đẹp hơn”.

Hoa hậu H'Hen Niê và Nhạc sĩ Giáng Son tham gia” Ngày hội sống xanh năm 2023 “ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Bãi biển Phước Hải sạch đẹp hơn sau khi mọi người chung tay nhặt rác.

Vào tối 29/12 cùng ngày, tại bãi biển Phước Hải cũng sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề “Tình yêu quê hương, biển, đảo” và “Lễ hội âm nhạc điện tử” với sự tham gia của Nhạc sĩ Giáng Son, các nghệ sĩ Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7 và TP. Hồ Chí Minh.

GRDP dầu thô và khí đốt đóng góp tăng trưởng kinh tế tỉnh BR-VTGRDP dầu thô và khí đốt đóng góp tăng trưởng kinh tế tỉnh BR-VT
Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động vì biển đảo xanh tại huyện Côn ĐảoBà Rịa - Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động vì biển đảo xanh tại huyện Côn Đảo

Hồng Thắm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan