Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đàm Thu Trang đăng ảnh thân thiết cùng con trai Cường Đô La

07:00 | 22/06/2019

943 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp sinh nhật Subeo, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên cạnh con trai Cường Đô La và gửi lời chúc đầy ngọt ngào. 

Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cô ôm con trai của Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà đầy thân mật và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Subeo. Cô viết:"Happy Birthday, my babe monkey, I love you" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bé khỉ của tôi. Yêu con". Trong bức ảnh, Subeo cũng tỏ ra khá vui vẻ và hài hước khi chụp hình hình cùng với Đàm Thu Trang. Với trang phục mặc váy áo màu trắng cùng với bó hoa trên tay, nhiều người cũng đoán đây là một trong những hình ảnh cưới của cô và Cường Đô La.

dam thu trang dang anh than thiet cung con trai cuong do la
Hình ảnh Đàm Thu Trang thân thiết cùng với Subeo

Ngay sau khi chia sẻ, Đàm Thu Trang nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận của mọi người. Trong đó cũng có người thắc mắc liệu Đàm Thu Trang có hòa hợp được với Subeo không khi cả hai về chung sống một nhà.

Bên cạnh đó cũng có nhiều khán giả bày tỏ sự gay gắt về mối quan hệ "mẹ kế - con chồng" sẽ xảy ra nhiều khúc mắc. Trước những lời nói không hay về phía con gái mình, bà Nguyễn Thủy Lan - mẹ của Đàm Thu Trang đã lên tiếng bảo và nói: "Tôi có tới 2 người mẹ kế, một người đã không còn ở chung với bố chồng của tôi, nhưng hàng năm tôi vẫn tới thăm bà, bà rất tốt với gia đình tôi. Vậy nên những bạn không có thiện ý xin hãy tránh giúp, hãy sống tốt và chăm lo cho gia đình của bạn trước đi”.

“Mỗi con người chỉ có một lần được sống, nên tôi luôn dạy các con tôi tích đức, sống thiện. Nếu không ảnh hưởng đến các bạn, thì hãy đứng để coi, xin cảm ơn các bạn. Trân trọng cảm ơn tình cảm của các bạn đã hâm mộ, theo dõi Trang và Cường”, mẹ Đàm Thu Trang nhấn mạnh.

dam thu trang dang anh than thiet cung con trai cuong do la
Đàm Thu Trang cũng chia sẻ những hình ảnh đi chơi cùng với Cường Đô La và Subeo

Từ khi công khai mối quan hệ với Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng đăng tải nhiều hình ảnh đi chơi cùng với Subeo và cả hai cũng tỏ ra khá thân thiết. Thậm chí, cô từng cùng Subeo đi chơi dịp Trung thu năm 2018.

Về đám cưới của Đàm Thu Trang cùng Cường Đô La mới đây cô cũng tiết lộ sẽ được diễn ra vào tháng 7 tại TP.HCM nhưng địa điểm cùng ngày giờ cụ thể ở đâu cô vẫn muốn giữ bí mật tới phút chót. Trước đó Đàm Thu Trang cũng dính nghi vấn đang mang bầu cùng với Cường Đô La sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn.

Tuấn Minh

dam thu trang dang anh than thiet cung con trai cuong do laSao Việt ngày 17/6: Cường Đô la "cưỡng hôn" Đàm Thu Trang
dam thu trang dang anh than thiet cung con trai cuong do laĐàm Thu Trang phủ nhận đang mang bầu với Cường Đô La
dam thu trang dang anh than thiet cung con trai cuong do laĐàm Thu Trang tiết lộ ảnh cưới cùng Cường Đô La