Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đã có 5 trường đại học công bố điểm thi

21:26 | 19/07/2013

485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 17/7, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM vừa công bố điểm thi, thủ khoa của trường đạt 26,5 điểm.

>> Trường đầu tiên công bố điểm thi ĐH

>> Trường ĐH thứ hai công bố điểm thi

 

Ông Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM cho biết nhà trường đã hoàn thành công tác chấm thi và sẽ công bố điểm cho thí sinh vào khoảng chiều tối.

Thủ khoa năm nay của trường là thí sinh Võ Thùy Phương Ngân, đạt tổng 26,5 điểm (Toán: 9, Lý 7,25; Hóa 10). Phương Ngân dự thi vào ngành Công nghệ thực phẩm. Thí sinh này có hộ khẩu tại Quận Thủ Đức (TP HCM) và từng học tại trường THPT Nguyễn Hữu Huân.

Các trường ĐH đang lần lượt công bố điểm thi năm 2013.

Cũng trong chiều nay, ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải cũng đã công bố điểm. Thủ khoa của trường là thí sinh Lê Việt Cường đạt 22 điểm. Được biết, điểm thi của trường năm nay cao hơn năm trước nên dự kiến điểm chuẩn một số ngành sẽ tăng nhẹ.

Trước đó, sáng nay, ĐH Thăng Long cũng đã công bố điểm thi cho thí sinh. Ông Phan Huy Phú, Hiệu trưởng ĐH Thăng Long cho biết hiện tại nhà trường đã hoàn thành công tác chấm thi và công bố điểm thi cho các thí sinh trên website của trường.

Hiệu trưởng ĐH Thăng Long cũng cho biết thêm, nhà trường có 1 thủ khoa duy nhất đạt tổng điểm 22,5. Nhìn chung năm nay mặt bằng điểm thi của các thí sinh dự thi vào trường ĐH Thăng Long cao hơn năm trước. 

GS.TS Nguyễn Hữu Dư, Phó hiệu trưởng trường ĐH Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) cho biết, năm nay, số lượng thí sinh đăng kí dự thi tăng khoảng 10%. Hiện trường đã hoàn tất công tác chấm thi và dự kiến sẽ công bố điểm vào ngày mai (20/7).

Ông Dư cho biết thêm, trường đã ghi nhận 1 thí sinh đạt điểm 10 Hóa. Môn Vật lý điểm cao nhất là 9,75. Môn Toán điểm 10 đã có một số trường hợp. Kỳ thi đại học, có hơn 100 cán bộ tham gia công tác chấm thi.

Phó GS. Nguyễn Văn Kim, Phó hiệu trưởng trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội cho hay, 15/7, trường bắt đầu công tác chấm thi kỳ thi tuyển sinh đại học. Dự kiến, gần cuối tháng 7, trường sẽ công bố kết quả tới thí sinh.

Ông Nguyễn Cảnh Lương, Phó hiệu trưởng, trường ĐH Bách Khoa Hà Nội cho hay, kỳ thi tuyển sinh năm 2013, trường có gần 22.000 thí sinh đăng kí dự thi ở tất cả các khối. Số thí sinh đến dự thi khoảng 14.000 em. Hiện tại các môn trắc nghiệm đã hoàn thành xong công tác chấm thi. Môn Toán, trường đã chấm được 2/3 số bài thi và đã có 7 thí sinh đạt điểm 10. Dự kiến trường công bố điểm thi vào 25/7.

Năm trường công bố điểm thi gồm:

1. ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM

2. ĐH Thăng Long

3. ĐH Xây dựng Miền Tây

4. ĐH Thủy lợi cơ sở TP HCM

5. ĐH Thủy lợi cơ sở Hà Nội

Khánh An