Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

“Cuộc đua” của những “người hùng” ở VietinBank

17:43 | 30/07/2016

673 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
VietinBank đang đặt mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng từ phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Và FDI Champion là một trong những giải pháp được triển khai từ năm 2015 nhằm đưa VietinBank đứng đầu thị trường trong phân khúc này. Chương trình đã và đang tìm kiếm được những “người hùng”.
cuoc dua cua nhung nguoi hung o vietinbank
Khách hàng giao dịch tại VietinBank.

Đón đầu tiềm năng

Năm 2015 tại VietinBank, việc phát triển phân khúc KHDN FDI đã ghi nhận nhiều thành công đáng khích lệ. Một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công trong công tác phát triển KHDN FDI trong năm vừa qua là chương trình thi đua “FDI Champion 2015”, được triển khai từ ngày 1/4/2015 đến hết ngày 31/12/2015.

“Chương trình đã tạo nên những chuyển biến hết sức tích cực trong công tác thi đua tăng năng suất lao động, phát triển KHDN FDI tại các chi nhánh trên toàn hệ thống” - bà Phạm Thị Thanh Hoài, Trưởng Phòng Khách hàng FDI và Nguồn vốn quốc tế cho hay.

FDI Champion có sức hút đặc biệt với cơ cấu giải thưởng đa dạng (có cả tập thể và cá nhân) và nhiều tiêu chí xét thưởng. Đóng góp của FDI Champion vào tăng trưởng phân khúc KHDN FDI năm 2015 rất rõ nét: Dư nợ và nguồn vốn phân khúc KHDN FDI thời điểm 31/12/2015 tăng trưởng lần lượt 6.622 tỉ đồng và 6.862 tỉ đồng so với thời điểm 1/4/2015 (khi bắt đầu triển khai Chương trình), đồng thời số lượng khách hàng FDI đã phát triển thêm 253 công ty mới.

Theo các dự báo kinh tế, năm 2016 Việt Nam sẽ có 1 năm “rộn ràng” hơn trong thu hút FDI khi làn sóng đầu tư vào Việt Nam tăng cao để đón đầu cơ hội từ các hiệp định thương mại tự do mang lại. Vì vậy, một trong những chủ trương của Ban Lãnh đạo VietinBank về phát triển KHDN đó là đẩy mạnh phát triển phân khúc KHDN FDI. Chiến lược này cho thấy tầm nhìn và khả năng đón đầu của một ngân hàng dẫn đầu Việt Nam.

“Để khuyến khích tinh thần thi đua, tạo động lực cho các đơn vị kinh doanh cũng như các cán bộ bán hàng trực tiếp trong hệ thống, Ban Lãnh đạo VietinBank quyết định tiếp tục triển khai chương trình thi đua khen thưởng, đẩy mạnh nâng cao năng suất lao động trong việc phát triển phân khúc KHDN FDI năm 2016” - bà Phạm Thị Thanh Hoài cho biết thêm.

“FDI Champion 2016” được triển khai từ 1/4/2016 đến hết 31/12/2016. Các chi nhánh được chia thành nhiều phân nhóm dựa trên tiềm năng KHDN FDI tại địa bàn, đối tượng xét thưởng gồm cả tập thể và cá nhân xuất sắc.

Thêm động lực để “khai phá” KHDN FDI

Chương trình thi đua FDI Champion 2015 đã thu hút sự tham gia tích cực của các chi nhánh trong hệ thống VietinBank. Tuy mới phát động từ năm 2015 nhưng Chương trình đã mang lại thành công lớn, tạo nên sự chuyển biến tích cực trong công tác thi đua phát triển KHDN FDI tại các chi nhánh. Việc mở rộng quy mô và duy trì để tiếp tục đẩy mạnh phát triển phân khúc KHDN FDI tại VietinBank là vô cùng cần thiết.

Tiếp xúc với anh Dư Chấn Hùng - Phó Phòng KHDN VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM - 1 trong 4 cá nhân xuất sắc được vinh danh trong chương trình thi đua “FDI Champion 2015”, chúng tôi được biết FDI Champion đã tạo thêm động lực mới để đẩy mạnh phát triển KHDN FDI tại Chi nhánh.

Anh Hùng khẳng định: “Đây là chương trình rất thiết thực và cần thiết trong giai đọan VietinBank đang tập trung khai thác phân khúc KHDN FDI. Ngoài tiền thưởng, Chương trình còn là sự ghi nhận quý giá cho những đơn vị và cá nhân có nỗ lực và đóng góp trong việc “khai phá” thị trường FDI... Theo tôi, đây cũng là chương trình có tác động mạnh, tích cực đến tinh thần cán bộ Phòng KHDN FDI VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM và là sự động viên, khích lệ kịp thời sau 1 năm cống hiến hết mình trong phân khúc KHDN FDI đầy thách thức mà không phải chi nhánh nào cũng “dám” làm! Khi đầu quân về VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM tôi gặp không ít khó khăn, bỡ ngỡ. Nhưng dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của lãnh đạo và sự hỗ trợ của đồng nghiệp, tôi đã bước đầu thành công khi chinh phục được một số công ty FDI lớn và yêu cầu cao, đóng góp cho Chi nhánh nguồn khách hàng FDI chiến lược, hứa hẹn sẽ hợp tác sâu rộng, toàn diện hơn”.

Còn chị Ngô Thị Phương Thu - Cán bộ thẩm định, Phòng KHDN VietinBank KCN Tiên Sơn thì cho hay: Là 1 trong 4 cá nhân xuất sắc nhất hệ thống được vinh danh trong chương trình “FDI Champion 2015”, tôi cảm thấy rất tự hào và may mắn. Theo tôi, ghi nhận là động lực tuyệt vời để làm việc. Cá nhân tôi và các đồng nghiệp sẽ đạt được những thành quả tốt khi có sự động viên, vinh danh của Ban Lãnh đạo.

"Tôi biết rằng, để đạt được danh hiệu này, ngoài sự cố gắng của bản thân còn là sức mạnh của tập thể VietinBank KCN Tiên Sơn. Ngay từ đầu năm 2016, tôi đã đặt ra những kế hoạch phát triển phân khúc khách hàng này bằng việc cập nhật danh sách khách hàng mới qua cổng thông tin điện tử khu vực, qua chủ đầu tư các KCN. Bên cạnh đó, tôi lên kế hoạch tiếp thị, phối hợp với đồng nghiệp để tư vấn các khách hàng tiềm năng về giao dịch tại VietinBank, tư vấn sản phẩm, dịch vụ mới cho khách hàng hiện hữu. Với tiêu chí của chương trình năm nay, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đóng góp vào các thành tích của tập thể cũng như phấn đấu đạt danh hiệu cá nhân khác" - chị Thu nói.

Năm 2016, VietinBank đặt mục tiêu phát triển KHDN FDI đầy tham vọng: Dư nợ phấn đấu đạt 35.000 tỉ đồng; nguồn vốn huy động phấn đấu đạt 38.000 tỉ đồng.

Phi Nga