Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cô gái bị chôn sống vì tranh chấp đất đai

14:59 | 19/10/2015

2,970 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau cuộc tranh chấp xảy ra giữa những người địa phương về việc san lấp mở rộng một con đường mà một số gia đình ở khu vực này đang sử dụng, một tên côn đồ do chính quyền địa phương thuê đã đổ cả một xe tải đầy đất lên người một cô gái và chôn sống cô.

Theo NetEase, sự việc xảy ra vào chiều 2/10 tại Phong Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Người dân địa phương cho biết, người đàn ông tên Zhao điều khiển một chiếc xe tải đầy đất để san lấp mặt bằng làm đường. Cô Sun Qiuying, người dân trong làng đã ngồi xuống để chặn đường chiếc xe lại.

co gai bi chon song vi tranh chap dat dai
Cô Sun bị chôn vùi trong lớp đất cát

Sau một cuộc tranh cãi, người đàn ông tên Zhao này tức giận, nổ máy và đổ hết đất trên xe tải lên người cô Sun. Chỉ trong vài phút cô Sun hoàn toàn bị chôn vùi dưới lớp đất cát. Các thành viên trong gia đình đã cứu cô ra khỏi đống đất này. Cô ngất đi vì bị thương và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Cư dân mạng cho rằng Zhao được thuê bởi chính quyền địa phương và ngụ ý rằng ông đã được thuê để đe dọa Sun. Chiếc xe tải được sử dụng cũng bị cáo buộc thuộc sở hữu của chính quyền địa phương vào thời điểm đó.

Ông Zhao bị giam giữ từ 5-10 ngày và bị phạt từ 200 đến 500 nhân dân tệ vì lái xe không có giấy phép. Để đối phó với sự cố, ông Li, thị trưởng làng nói với các phóng viên rằng cảnh sát đang tiến hành cuộc điều tra.

Kim Oanh