Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Chủ tiệm vàng ở Hà Đông kể lại giây phút bị cướp

18:26 | 07/01/2016

6,844 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Vũ Đức Phi - chủ tiệm vàng Phi Đoan cho biết tổng số tài sản bị mất khoảng 16 tỷ đồng trong đó có 1 tỷ tiền mặt và nhiều vàng tây, vàng ta các loại.
chu tiem vang o ha dong ke lai giay phut bi mat xe vangCướp xe ô tô chở vàng ngay trước cửa nhà
chu tiem vang o ha dong ke lai giay phut bi mat xe vang
Người thân chia sẻ sự việc với gia đình ông Phi

Như báo điện tử PetroTimes đã thông tin, vào sáng 7/1, một vụ cướp vàng đã xảy ra trước cửa gia đình ông Vũ Đức Phi (SN 1960, ở số nhà 77, phố Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, quận Hà Đông, chủ tiệm vàng Phi Đoan).

Diễn biến mới nhất, vào lúc 12h cùng ngày, Công an quận Hà Đông đã tìm thấy chiếc xe chở vàng của gia đình ông Phi tại khu vực chân cầu vượt Phú Lương (quận Hà Đông). Cơ quan Công an đã tiến hành khám nghiệm chiếc xe sau đó đưa xe về trụ sở cơ quan Công an để tiếp tục điều tra.

Cùng lúc này, trên một số báo điện tử dẫn lời Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết, trên xe ô tô không có tiền và vàng như một số thông tin trên mạng. Ngoài ra, Đại tá Dũng còn nhận định, có thể kẻ trộm có ý định trộm tiền và vàng nhưng lục soát chiếc xe không có gì nên bỏ lại.

Tuy nhiên, trao đổi với PetroTimes, ông Phi khẳng định có mất tiền, vàng tổng số tài sản bị mất khoảng 16 tỷ đồng trong đó có 1 tỷ tiền mặt và nhiều vàng tây, vàng ta.

Theo lời ông Phi, vào sáng nay, sau khi hai người bảo vệ mang thùng vàng từ trong nhà đặt lên xe một người lạ mặt, đeo khẩu trang đã lên xe và lái xe đi. Số tài sản trên được để trong thùng, ông Phi chuẩn bị từ tối 6/1 trước khi mang ra tiệm vào sáng hôm sau.

Sau khi phát hiện sự việc, ông Phi đã lấy xe đuổi theo tên cướp nhưng không kịp, người thân ông Phi cũng lao đi tìm nhưng không tìm thấy.

"Vừa đuổi theo tên trộm tôi vừa gọi cho các anh Công an nhưng không được. Chạy đi tìm lúc lâu, tôi quay về thì đến Công an trình báo" - ông Phi nói.

Đến khi cơ quan Công an thông báo tìm được chiếc xe, tôi cũng ra thì thấy bọn chúng bỏ lại xe còn vàng và tiền đã lấy đi hết.

Theo ghi nhận của PetroTimes, chiều 7/1, tiệm vàng Phi Đoan vẫn hoạt động bình thường. Một người thân của ông Phi cho biết số vàng, tiền hiện đang bán là của người thân mang đến.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

chu tiem vang o ha dong ke lai giay phut bi mat xe vang Cướp xe ô tô chở vàng ngay trước cửa nhà

Xuân Hinh