Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cái chết thảm của một hoa hậu (Phần 1)

07:29 | 25/03/2015

1,226 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Anita Cobby là một cô gái xinh đẹp, sống chan hòa với đồng nghiệp, cô có một cuộc sống tốt đẹp và mang niềm vui đến cho mọi người, nhưng cô đã bị sát hại rất dã man bởi những tên mặt người dạ thú chuyên nghiệp.

Cuộc đời của hoa hậu Anita xinh đẹp

Anita Lorraine Cobby, 26 tuổi, là một y tá tại bệnh viện Sydney. Trước đây, cô đã từng thắng giải hoa hậu từ thiện và được nghĩ có sắc đẹp để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Thế nhưng cô đã chọn công việc y tá, một công việc theo nghề của mẹ cô. Anita sống với cha mẹ, ông bà Garry và Grace Lynch, trong một căn nhà nhỏ rất giản dị của gia đình ở Blacktown, một vùng ngoại ô cách trung tâm Sydney khoảng 40 cây số về phía tây.

Cái chết thảm của một Hoa hậu xinh đẹp (Phần 1)

Hoa hậu từ thiện Anita Lorraine Cobby

Ông Garry Lynch là một họa sĩ vẽ bản đồ cho hải quân đến khi về hưu trước đó vài năm. Người vợ, bà Grace, là một y tá và vẫn làm việc không thường xuyên tại một bệnh viện địa phương để kiếm thêm tiền trong tuổi về hưu. Ngoài Anita, ông bà Lynche có thêm một cô con gái 22 tuổi nữa, Kathryn.

Khi còn thơ ấu, Anita là một học sinh suất xắc và được nhiều bạn bè yêu mến tại trường Evans High School ở Blacktown. Khi 20 tuổi, một người bạn của gia đình đã thuyết phục cô ghi tên tham dự cuộc thi hoa hậu Miss Australia để gây quỹ cho trung tâm trẻ em khuyết tật ở trung tâm Spastic. Gia đình Lynche đã biến việc từ thiện này thành một công việc của gia đình.

Các tấm hình của một cô gái cao xinh đẹp, mái tóc quăn mầu nâu sậm, nụ cười duyên dáng đã xuất hiện trên tất cả các tờ báo. Chỉ trong thời gian rất ngắn Anita trở thành một người nổi tiếng.
Thế nhưng Anita Lynch không muốn được mọi người chú ý đến. Cô có thể theo đuổi một sự nghiệp người mẫu đầy quyến rũ, nhưng với sự vui sướng của cha mẹ, cô đã nạp đơn xin được huấn luyện làm nữ y tá tại bệnh viện Sydney.

Anita được chấp thuận và đã trở thành một y tá, cô làm việc rất siêng năng trong ngành giải phẫu. Trong khi làm việc tại bệnh viện Sydney, Anita đem lòng yêu thương John Cobby, một nam y tá đẹp trai, lớn hơn cô 3 tuổi. John và Anita có cùng sở thích xem phim, nghe nhạc và cùng học với nhau. Cha mẹ Anita rất thích John và khi cặp tình nhân này hứa hôn, họ tin rằng con gái họ đã có được sự chọn lựa tốt nhất.

Cái chết thảm của một Hoa hậu xinh đẹp (Phần 1)

Hoa hâu Anita Lorraine Cobby xinh đẹp

Anita và John Cobby kết hôn trong tháng 3-1982. Trong ba năm sau đó họ đã du lịch nước ngoài nhiều lần, sống và làm việc một thời gian tại cảng Coffs, một vùng duyên hải phía bắc tiểu bang NSW. Năm 1985, họ trở về Sydney và chỉ trong vòng vài tháng, cuộc hôn nhân này không hiểu vì sao đã kết thúc. Anita trở về sống với cha mẹ ở Blacktown và tiếp tục công tác tại bệnh viện Sydney.

Cô say mê công việc để quên đi cuộc hôn nhân tan vỡ và gần như chẳng bao giờ quan tâm đến giờ giấc làm việc. Khi phải làm việc trễ buổi tối, cô thường điện thoại cho cha đến đón tại trạm xe lửa Blacktown. Và bất kể giờ nào, ông Garry Lynch cũng sẵn sàng đi đón con gái.

Ngày chủ nhật định mệnh

Nhưng sự việc chẳng lành đã xảy ra vào lúc 5 giờ chiều ngày 2-2-1986, Anita Cobby cùng hai nữ y tá Lyn Bradshaw và Elaine Bray đi đến nhà hàng Lebanese ở Redfern ăn cơm tối. Sau bữa ăn chiều đó, Lyn chở Anita đến nhà ga xe lửa trung tâm (Central Railway) để về nhà. Ngoại trừ những kẻ giết người, đó là thời điểm cuối cùng mọi người nhìn thấy Anita Cobby còn sống.

Buổi tối chủ nhật định mệnh đó, Anita không gọi điện thoại cho cha đi đón, cô quyết định đi bộ về nhà. Khi không thấy con gái gọi điện thoại ra đón, ông Garry Lynch không lo lắng gì, vì Anita là người hiểu biết và rất có trách nhiệm. Hơn nữa, cô thường làm việc rất khuya và thỉnh thoảng ở lại đêm với các đồng nghiệp trong thành phố.

Vào buổi trưa hôm sau, nữ y tá trực từ bệnh viện Sydney điện thoại hỏi sao Anita không đi làm, ông Garry bắt đầu lo và điện thoại đi khắp nơi nhưng không có kết quả. Đến chiều tối, ông quyết định báo cho cảnh sát Blacktown về việc con gái ông bị mất tích.

Thứ ba ngày 4-2-1986, ông John Reen kinh hoàng phát hiện xác của một cô gái trẻ, trong tình trạng khoả thân ở nông trại Boiler Paddock của mình. Ngay sau đó, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và phát hiện đó chính là thi thể của Anita Lorraine Cobby.

.Cái chết thảm của một Hoa hậu xinh đẹp (Phần 1)

Chân dung của 5 tên tội phạm

Anita Cobby bị hãm hiếp nhiều lần và bị đánh đập hết sức tàn nhẫn, trên người có nhiều vết thâm tím, cổ bị cắt. Cảnh sát địa phương thành lập đội đặc nhiệm gồm nhiều nhân viên điều tra giỏi, giàu kinh nghiệm để tìm kiếm hung thủ.

Theo điều tra của cảnh sát tại hiện trường và khám nghiệm tử thi nữ y tá Anita Lorraine Cobby thì nạn nhân đã bị kéo qua một hàng rào kẽm gai, bị đánh đập tàn nhẫn, với rất nhiều vết thương trên đầu, ngực, mặt, vai, bụng, đùi và hai chân. Cổ họng của cô bị cắt và chiếc đầu gần như đứt lìa.

Các chuyên viên y khoa cho rằng Anita Cobby còn tỉnh táo khi bị cắt cổ họng, và phải mất từ hai đến ba phút bị chảy máu cho tới chết. Anita Cobby cũng đã bị hãm hiếp rất nhiều lần. Điều duy nhất mà cảnh sát có thể xác định một cách chính xác ngay thời điểm khám nghiệm là " có nhiều hơn một người, có thể là một nhóm" đã thực hiện tội ác ghê rợn này.

Cuộc lục soát nông trại Boiler Paddock được tiến hành, nhưng không thu được kết quả. Đội đặc nhiệm quyết định, kiểm tra hàng trăm kẻ tội phạm trong khu vực, trong đó đặc biệt chú ý đến những kẻ phạm tội tình dục nhưng cũng không có manh mối nào.

Và manh mối đầu tiên xuất hiện, những người dân sống cách trạm xe lửa Blacktown không xa cho biết vào khoảng 21h, ngày 2-2-1986, họ nghe thấy một tiếng hét rất lớn và liền chạy ra ngoài. Họ nhìn thấy một người đàn ông trong chiếc xe Holden Kingswood, một phụ nữ có mái tóc màu sẫm vùng vẫy, la hét dữ dội trong khi chiếc xe không bật đèn vội vã lao đi.

(còn tiếp)

Hòa Thu