Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

​Bạn biết gì về ngày Valentine Trắng?

11:04 | 14/03/2016

2,528 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau đúng 1 tháng, Valentine trắng là ngày đáp lại tình cảm nếu bạn đã nhận quà và tỏ tình trong ngày Valentine Đỏ (14/2).

Có nguồn gốc từ đất nước Nhật Bản, Valentine Trắng đi kèm theo một câu chuyện tình yêu mộc mạc. Vào khoảng năm 1965 ở Nhật có một chàng trai bán kẹo dẻo, chàng trai này muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái đã thầm thương trộm nhớ mình và thể hiện tình cảm trong ngày Valentine Đỏ (14/2). Chàng đã tặng cô gái ấy một hộp kẹo thật lớn có màu trắng như tuyết rất đặc biệt. Kể từ đó, ngày Valentine Trắng được hình thành.

ban biet gi ve ngay valentine trang
​Bạn biết gì về ngày Valentine Trắng?

Đối với những người yêu nhau, một ngày lễ tình nhân dường như là chưa đủ. Vì vậy, nhiều bạn trẻ ở đất nước Nhật Bản đã dùng ngày Valentine Trắng (14/3) để bày tỏ, thể hiện tình cảm với người ấy. Đúng tròn một tháng kể từ sau ngày Valentine Đỏ, nhiều bạn trẻ sẽ đáp lại tình cảm của người ấy bằng những món quà mà họ nhận được trong ngày 14/2 để thể hiện tình cảm của mình.

Ngày nay, nhiều người hiểu đơn thuần rằng ngày Valentine Trắng mang ý nghĩa là ngày đáp trả. Trong dịp này, bạn sẽ có cơ hội đáp trả tình cảm của người ấy bằng những món quà, những lời nhắn nhủ, tỏ tình cảm động, dễ thương và chân thành.

Mặc dù Valentine Trắng (14/3) không phải là ngày nhiều người biết đến như Valentine Đỏ (14/2) nhưng những bạn trẻ Việt Nam cũng đã không quên thể hiện tình cảm của mình trong ngày đặc biệt này.

Món quà được ưu chuộng trong ngày Valentine Trắng (14/3) là bánh quy, kẹo và socola trắng.

ban biet gi ve ngay valentine trang

Có thể nhiều người chưa biết, nhưng vào ngày Valentine Trắng, nếu có ai đó tặng bạn một hộp bánh quy thì có nghĩa rằng người đó đang yêu bạn. Món quà là kẹo có nghĩa là bạn là người bạn thân thiết của người đó. Còn nếu nhận được món quà là socola trắng thì nó chính là thông điệp ngầm: Chúng ta hãy làm bạn nhé.

ban biet gi ve ngay valentine trang

White Valentine - phim dành cho tình yêu "đặc biệt"

6 tháng sau khi được bấm máy, bộ phim White Valentine đã chính thức được công chiếu.

Minh Anh (tổng hợp)